Tại Nhật Bản, vách ngăn vệ sinh còn được gọi là phòng trang điểm trực tuyến. Thường có nhiều cơ sở cho phụ nữ trang điểm và thay quần áo.
Ở Hoa Kỳ, nhà vệ sinh được gọi là phòng vệ sinh. Ngoài phòng vệ sinh, thường có khu vực chỗ ngồi rộng rãi, nơi người dùng có thể làm việc hoặc thư giãn.
Tuy nhiên, ở hầu hết các quốc gia và khu vực, tình hình thực tế của nhiều trung tâm mua sắm và vach ngan ve sinh có thể không thể đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.
Chẳng hạn, mười trung tâm mua sắm hàng đầu ở Bắc Kinh (Trung Quốc), đã có thiệt hại cho các khóa cửa trong nhà vệ sinh của bốn trung tâm mua sắm; 8 nhà vệ sinh chỉ được cung cấp vách ngăn vệ sinh, và chỉ có 2 nhà vệ sinh khử trùng được cung cấp.
Vật tư làm sạch như giấy đệm dùng một lần; 4 nhà vệ sinh không có nơi để mọi người đặt điện thoại di động; các khay khăn tay bên cạnh 4 bồn rửa trong phòng tắm trống rỗng; Có 2 phòng tắm với khói rõ ràng.