Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Trang trí phòng tắm vách ngăn vệ sinh công cộng

Cập nhật: 20-12-2019

Đó là một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu mới. Hãy cẩn thận, tuy nhiên.

 
Cung cấp cho một vách ngăn vệ sinh công cộng một diện mạo mới là một nhiệm vụ khó khăn hơn so với việc cải tạo các không gian chia sẻ khác. Trước khi đi sâu vào dự án của bạn, hãy xem lại những gợi ý hữu ích sau đây.
 
Một dự án lắp đặt phân vùng nhà vệ sinh là thời gian hoàn hảo để đánh giá lại trang trí phòng tắm của bạn. Bởi vì bạn sẽ cần phải loại bỏ các phân vùng và phụ kiện cũ trước khi cài đặt vật liệu mới, áp dụng phương pháp xử lý tường mới dễ dàng hơn nhiều. Tùy thuộc vào những thay đổi bạn đang thực hiện, một lớp sơn mới có thể cần thiết.
 
Vách ngăn nhà vệ sinh mới của bạn sẽ không nhất thiết phải kết nối với tường ở tất cả các vị trí giống nhau hoặc bao phủ cùng một khu vực trên tường của bạn. Nếu bạn đã vẽ từ khi cài đặt phân vùng nhà vệ sinh của mình, bạn gần như chắc chắn sẽ có một số điểm không khớp.


Chọn một giai điệu
 

Một số nhà thiết kế nội thất đề nghị một kế hoạch thiết kế tắt tiếng. Những người khác đề nghị để cho phòng vệ sinh của bạn thể hiện cá tính. Bất cứ cách tiếp cận nào bạn thực hiện, chúng tôi khuyên bạn nên mua 100%. Một phòng tắm với sơ đồ thiết kế được nhận ra một phần gần như tồi tệ hơn là không có sơ đồ thiết kế nào cả.
 
Nếu bạn đang tạo ra một bầu không khí giống như kinh doanh, hãy tránh màu sắc rực rỡ và những điểm nhấn quá mức. Hãy chắc chắn để phối hợp màu sắc, để phòng tắm cảm thấy bóng bẩy.
 
Hoặc, trang trí để phòng tắm của bạn làm cho một giật gân. Làm cho nó vui vẻ và nhẹ nhàng. Có lẽ nó nên có một chủ đề vui tươi liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn.
 
Hình ảnh với mục blog này cho thấy một phòng vệ sinh từ một cơ sở thể thao. Người trang trí đã chọn áp dụng đồ họa cho sàn phòng tắm để thiết lập tâm trạng. Đồ họa sẽ không can thiệp vào chức năng hoặc bảo trì của phòng tắm, nhưng đi một chặng đường dài hướng tới việc thiết lập cảm giác.
 
 
vach ngan ve sinh
 

Lựa chọn màu sắc và chất liệu


Phòng tắm công cộng thường chứa đồ nội thất tối thiểu và không gian trưng bày, nếu có. Tận dụng tối đa các yếu tố sẽ được yêu cầu, chẳng hạn như phân vùng nhà vệ sinh. Đây là nơi phân vùng Plus bước vào câu chuyện.
 
Hãy chắc chắn rằng các phân vùng nhà vệ sinh của bạn phối hợp với trang trí và tâm trạng của bạn - cho dù đó là chuyên nghiệp và hạn chế, hoặc ồn ào và vui vẻ. May mắn thay, chúng tôi cung cấp một loạt các tùy chọn thiết kế. Đưa ra xem xét tương tự với màu sắc và phấn của sơn, giấy dán tường, sàn, và các phụ kiện.
 
Nếu linh hoạt thiết kế tối đa là cần thiết, xem xét phân vùng nhà vệ sinh phenolic rắn . Phenolic bao gồm các lớp giấy dày, tẩm nhựa được kẹp giữa các tấm gỗ. Các lớp được hợp nhất thành một vật liệu siêu bền, không thấm nước. Bởi vì sản phẩm hoàn chỉnh phải đối mặt với laminate, bạn có thể lựa chọn hầu như bất kỳ màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế nào từ các nhà sản xuất gỗ lớn của thế giới.
 
>>Xem thêm: tấm compact hpl
 

Sự lựa chọn khác


Vách ngăn cao áp có một số tùy chọn thiết kế giống nhau. Tuy nhiên, vật liệu này kém bền hơn và không thấm nước, như phenolic. Nếu dự án của bạn gọi rõ ràng cho các phân vùng thép sơn , nhựa cứng hoặc composite , bạn vẫn có nhiều lựa chọn về màu sắc. Mặc dù nó là một vật liệu đơn sắc, thép không gỉ cho phép bạn chọn giữa một vài kết cấu khác nhau: chải, chạm nổi và hạt da trong số đó.
 

Vách ngăn nhựa cứng


Vach ngan ve sinh bằng nhựa rắn có thể tùy chỉnh thông qua khắc. Khắc tiêu chuẩn cho cửa ra vào như một bảng điều khiển. Khắc tùy chỉnh cho phép bạn áp dụng logo thể thao, học thuật hoặc công ty của bạn vào các cửa phân vùng, như hiển thị ở đây.
 
Trang trí phòng vệ sinh công cộng hoặc thương mại đòi hỏi nhiều suy nghĩ hơn là trang trí nhà tắm. Hãy ghi nhớ những điểm này khi đưa ra quyết định thiết kế của bạn:
 
+ Hãy chọn một cảm giác và hãy đến với nó - cho dù đó là chuyên nghiệp hay vui tươi
 
+ Tận dụng tối đa các phương pháp xử lý tường và sàn - sử dụng màu sắc, kết cấu và hình ảnh
 
+ Vách ngăn nhà vệ sinh cấu thành hầu hết các đồ nội thất trên sàn gỗ trong phòng, vì vậy hãy chọn vật liệu, màu sắc, hoa văn và họa tiết cẩn thận
 
+ Cá nhân hóa và tùy chỉnh các phân vùng, xử lý tường và sàn nhà nếu có thể
 
+ Để được báo giá về các phân vùng nhà vệ sinh thân thiện với thiết kế,

Share lên Zalo