Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Phân khu vách ngăn vệ sinh cho nhà thờ

Cập nhật: 18-12-2019

Nơi thờ cúng có nhu cầu độc đáo khi nói đến quầy hàng trong phòng tắm và phụ kiện phòng vệ sinh.

 
Tuy nhiên, đối với nhiều cá nhân, nhà thờ là cơ sở đặc biệt không giống bất kỳ tòa nhà nào khác mà họ thường xuyên ghé thăm.
Bởi vì có nhiều phong cách tôn giáo khác nhau, có nhiều hình thức của các cơ sở tôn giáo. Một số nhà thờ nhỏ, trong khi những nhà thờ khác lớn. Cấu trúc tôn giáo có thể khắc khổ, xa hoa, hoặc bất cứ nơi nào ở giữa.
 
Cả nhà thờ chính thức và không chính thức đều phổ biến với một phần lớn dân số Hoa Kỳ. Bất kể các chi tiết, thực tế là nhiều tín ngưỡng - nghi thức được thiết lập và quan sát mới như nhau - đòi hỏi không gian thu thập. Bất kể kích thước, hình thức, thẩm mỹ và môi trường xung quanh của các vị trí vật lý này, họ có thể sẽ cần phòng tắm công cộng.
 
Yêu cầu này, tất nhiên, đòi hỏi phải có phân vùng vách ngăn vệ sinh. Là một nguồn trực tuyến hàng đầu cho các quầy hàng trong phòng tắm, Partition Plus sẵn lòng cung cấp - và, trong một số trường hợp, cài đặt - một hệ thống phân vùng ở bất kỳ nơi thờ cúng nào.

Chúng tôi đã đề cập rằng có nhiều loại cơ sở tôn giáo. Tuyên bố này là đúng trên nhiều cấp độ. Ví dụ, ngay cả một nhóm tín đồ địa phương có thể cần một số tòa nhà khác nhau. Ví dụ bao gồm một nhà thờ, phòng tiếp tân, trường học (có thể bao gồm nhiều cấu trúc), phòng tập thể dục, khu sinh hoạt và các cơ sở hỗ trợ.
 
Ở một cấp độ riêng biệt, thường có sự khác biệt về kích thước, cuộc hẹn và hình thức giữa các cấu trúc được sử dụng bởi các nhóm tương tự trong cùng một truyền thống tôn giáo. Một số trong những khác biệt này, vì chúng liên quan đến các cơ sở vệ sinh, bao gồm:
 
vách ngăn vệ sinh
 

Thực hành tín ngưỡng


Một số đức tin cung cấp hướng về thói quen vệ sinh và vệ sinh. Vach ngan ve sinh trong các cơ sở của cộng đồng áp dụng phải phù hợp với phong tục đó.
 

Công suất tối đa


Mỗi truyền thống thờ cúng liên quan đến một số lượng người khác nhau. Các nghi lễ tôn giáo có thể bao gồm một số ít người tham gia, trong khi các cuộc tụ họp khác có thể lấp đầy một sân vận động.
 
Giữ năng lực của tòa nhà của bạn trong tâm trí khi đưa ra lựa chọn về phân vùng phòng tắm. Năng lực xây dựng ảnh hưởng không chỉ đến số lượng quầy hàng, bồn rửa và phụ kiện mà còn cả vật liệu và thiết kế của những vật phẩm đó.
 

Trang điểm nhóm


Một số hội thánh đa dạng hơn các hội khác về giới tính, tuổi tác và cấu trúc gia đình. Ví dụ, một chức vụ nhất định có thể có các cơ sở cụ thể được sử dụng bởi các nhóm người thờ phượng: gia đình, người độc thân, cặp vợ chồng, người cao niên, thanh niên, trẻ em, bị xâm phạm hoặc bất động.
 
Có lẽ dân số của nhà thờ bao gồm sự kết hợp của tất cả các nhóm này. Loại thông tin này có thể hướng dẫn lựa chọn các quầy hàng nhà vệ sinh. Người cao tuổi và cá nhân được hưởng lợi từ các tính năng tiếp cận.
 
Cha mẹ có con nhỏ có thể yêu cầu trạm thay đồ cho em bé và phòng vệ sinh của gia đình. Trang điểm của nhóm bạn có thể ảnh hưởng nhiều hơn các thiết bị được chọn cho phòng tắm. Nó cũng có thể thông báo các yếu tố thiết kế của các phụ kiện phòng tắm.
 
 

Phong cách thị giác


Kinh nghiệm thờ cúng thường là đa nhiệm. Do đó, kiến ​​trúc và thiết kế nội thất của một nhà thờ góp phần vào hiệu quả và sự thoải mái của cơ sở. Như đúng với các cơ sở thế tục, việc sắp xếp sơ đồ thiết kế của các phòng vệ sinh với tính thẩm mỹ tổng thể của cấu trúc mang lại kết quả tổng thể tốt hơn.
 
Trước đó, chúng tôi đã nói rằng các cấu trúc tôn giáo có thể khắc khổ, xa hoa hoặc bất cứ nơi nào ở giữa. Một số hệ thống niềm tin trốn tránh trang trí, liên quan đến nó như một sự xao lãng. Nhiều trong số các hệ thống này cũng hạn chế sự tiện lợi và xa xỉ không cần thiết. Vách ngăn phòng tắm đơn giản, bền và phụ kiện phục vụ tốt nhất cho những truyền thống này.
 
Ở phía đối diện của quang phổ, các hệ thống niềm tin khác sử dụng chỉnh trang trực quan như một phương tiện để tưởng nhớ và kỷ niệm. Đối với các cơ sở của những tín đồ này, vách ngăn nhà vệ sinh và phụ kiện phòng tắm có sẵn với các thiết kế tinh xảo, thế giới.
 
 

Ngân sách


Nhiều tổ chức tôn giáo phụ thuộc rất nhiều vào các khoản đóng góp từ thiện và hoạt động dựa trên ngân sách eo hẹp. Vì điều này, các tổ chức này mua sắm cẩn thận và tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cao. Có thể hiểu được, họ muốn nhận được giá trị tiền của họ bất cứ khi nào họ chi tiêu - kéo dài tài nguyên năng khiếu của họ càng xa càng tốt.
 
Do tính chất thực tế của phụ kiện phòng vệ sinh và vách ngăn nhà vệ sinh, hầu hết các sản phẩm của Division 10, bất kể chi phí thực tế của chúng, đều đưa ra một đề xuất giá trị vững chắc. Giá của mặt hàng tương xứng với lợi ích có thể đo lường được mà nó cung cấp.
 
Máy sấy tay là một ví dụ tuyệt vời của tình huống này. Ví dụ, máy sấy tay Dyson Airblade tương đối đắt tiền nhưng giá trị tốt, nhờ bộ đệm thương hiệu của họ, vẻ ngoài hấp dẫn và hiệu suất tuyệt vời. Các mô hình ít tốn kém hơn - hãy nghĩ về một máy sấy thế giới tráng men màu trắng, có nút nhấn - có giá thấp hơn vì chúng có ít tính năng hơn.
 
Giả sử máy sấy giá rẻ đáp ứng nhu cầu của người mua hàng và có độ bền hợp lý, đó là một ví dụ khác về giá trị tốt. Theo đó, các nhóm dựa trên đức tin với nguồn lực hạn chế sẽ không thấy mình bị hạn chế quá mức. Ngay cả những người mua không quen thuộc với các quầy hàng trong phòng tắm, phụ kiện phòng vệ sinh và các sản phẩm phân chia 10 sẽ thấy ngân sách rõ ràng, tầm trung và cao cấp cho từng loại sản phẩm.
 
>>Xem thêm: tấm compact hpl

 

vach ngan ve sinh
 

Sử dụng tòa nhà


Cơ sở tôn giáo của một trung tâm tôn giáo, có thể bao gồm một số lượng lớn các cấu trúc có thể truy cập công khai. Một danh sách một phần các cơ sở có thể có thể bao gồm: nhà thờ, phòng họp, phòng học, không gian thể thao, khu nhà ở và các cơ sở hỗ trợ. Mỗi tòa nhà này sẽ thấy cách sử dụng khác nhau. Một đánh giá về mục đích sử dụng là thận trọng trước khi mua phụ kiện nhà vệ sinh và quầy hàng nhà vệ sinh.
 
Có lẽ, thiết bị rẻ hơn, ít đàn hồi hơn phù hợp cho khu vực sinh sống vì chúng không phải là nơi công cộng và chỉ được sử dụng bởi một vài cá nhân có lương tâm. Ngược lại, một phòng họp hoặc không gian tiếp tân có thể yêu cầu các sản phẩm nặng với thiết kế hình ảnh nổi bật. Nếu các phòng có thể truy cập được cho công chúng hoặc số lượng lớn người bên ngoài, khả năng tích tụ bụi bẩn và phá hoại đáng kể sẽ tăng lên. Cả đất và thiệt hại là mối quan tâm thiết thực tối quan trọng.
 
Hãy ghi nhớ rằng, đưa những bước chân tốt nhất của bạn về phía trước là một hành động khôn ngoan cho tất cả các cơ sở thờ cúng không thích trang trí theo định hướng ngân sách nhất. Không khó để tưởng tượng làm thế nào một phòng vệ sinh cao cấp hợp lý có thể ảnh hưởng tích cực đến ý kiến ​​công chúng về một tòa nhà mới hoặc được cải tạo và nhóm sở hữu nó. Các cơ sở như vậy cũng sẽ làm tăng sự thoải mái của những người trong nhóm.
 
 

Vị trí địa lý


Các tôn giáo có tổ chức và không gian thu thập cần thiết của họ ở khắp mọi nơi trên toàn cầu. Các tín đồ tập trung ở khu vực nông thôn, thị trấn nhỏ, thành phố lớn và cộng đồng ngoại thành. Những địa phương này có thể nóng, lạnh, khô, ẩm ướt, bão hoặc ôn đới. Thông thường, các tòa nhà được xây dựng và phù hợp với khí hậu trong tâm trí - nơi thờ cúng không khác nhau.
 
Khi trang bị phòng tắm của một cơ sở tôn giáo, hãy chắc chắn để đánh giá mức độ ẩm và thời tiết khắc nghiệt mà họ có thể gặp phải. Vách ngăn phenolic, nhựa HDPE và SCRC rắn là lý tưởng cho phòng tắm trong những môi trường này.
 

Tóm tắt


Đối với các tổ chức có giá trị, các tùy chọn ngân sách có sẵn. Mặc dù không tốn kém, những hệ thống gian hàng trong phòng tắm này rất phổ biến vì độ bền tương đối của chúng. Nhiều thiết kế vách ngăn nhà vệ sinh được đánh giá thấp nhưng vẫn hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy một sự phù hợp tuyệt vời cho các cơ sở nhà thờ.
 
Hầu hết các phân vùng nhà vệ sinh được thiết kế chu đáo thể hiện chất lượng của chúng mà không cần phô trương. Đối với các tình huống đòi hỏi kiểu dáng cao, tuân thủ ADA, bảo trì thấp hoặc phân vùng độ bền cực cao, một số nhà sản xuất cung cấp các tùy chọn phù hợp.

Share lên Zalo