Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Tủ khóa nhỏ gọn HIGO với băng ghế HPL

Cập nhật: 20-02-2020

Nó không bị rỉ, thối hoặc phân hủy, chẳng hạn như tủ khóa bằng thép, gỗ và nhựa.

 
Xây dựng bảng phenolic 100% vững chắc của chúng tôi kết hợp với thiết kế phần cứng hiện đại cung cấp cho bạn một loạt các kiểu dáng và kích cỡ tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn. Cho dù đó là một phòng thay đồ, thư viện, trường học, hồ bơi hoặc phòng tập thể dục. Tủ khóa Brikley HPL có khả năng chống thấm nước, chống phá hoại, thanh lịch và đa năng.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
vách ngăn vệ sinh
 

Thông số kỹ thuật khóa HPL


Tủ khóa HPL được làm từ 100% Solid Phenolic Board và kết hợp thiết kế tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cá nhân và thiết kế tùy chỉnh theo nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.
 
+ Các tủ khóa nhỏ gọn phenolic do Brikley cung cấp phải bao gồm:
 
+ Cửa phải là loại gỗ ép cao áp dày 13mm (HPL).
 
+ Các kệ bên, trên, dưới và bên trong phải là Compact Laminate (HPL) dày 13mm .
 
+ Mặt sau là bảng hpl 6 mm.
 
+ Khóa nhỏ gọn nên được giải thích bằng cách sử dụng bốn khung hỗ trợ lồng vào nhau bằng nhôm để làm cho nó mạnh mẽ và chắc chắn.
 
+ Bản lề ẩn phải là thép không gỉ 304, biển số dải.
 
+ Kích thước tiêu chuẩn của bộ khóa phải là 300 mm (chiều rộng) x 400 mm (chiều sâu) x 1800 mm (chiều cao).
 
+ Ghế băng nhỏ gọn
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh

Giải pháp bàn làm việc HPL bao gồm một loạt các tùy chọn khung chắc chắn có thể được cấu hình khéo léo theo nhiều cách khác nhau để tối đa hóa không gian có sẵn. Băng ghế HPL trong nhiều phòng thay đồ và khu vực công cộng để bổ sung cho nhiều đồ đạc và phụ kiện khác nhau, và được sản xuất trong các tấm hoặc thanh chống nước HPL. Mỗi phòng đều có các cạnh mịn và nhiều màu sắc thể thao.
 
Băng ghế treo tường, Băng ghế nhựa nhỏ gọn Phenolic với giá để giày, móc treo quần áo và túi xách, miếng đơn và đôi. Bàn chuẩn kích thước tiêu chuẩn có sẵn để sản xuất bàn có kích thước bất kỳ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Băng ghế phòng thay đồ được làm từ gỗ nhỏ gọn dày 13mm.
 
Mỗi khung tiêu chuẩn được xây dựng từ lớp hoàn thiện bằng thép carbon thấp chắc chắn và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xám nhạt để sử dụng trong phòng thay đồ ướt hoặc khô. Cấu trúc cơ sở thép hình ống sơn tĩnh điện 40mm x 40mm được hoàn thiện với chân và chân màu đen và có thể điều chỉnh chiều cao.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp Khóa gỗ nhỏ gọn , HIGO là lựa chọn lý tưởng của bạn.

Share lên Zalo