Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Ứng dụng của bảng gỗ nhỏ gọn khá rộng rãi.

Cập nhật: 19-02-2020

Do đó, bảng gỗ nhỏ gọn có một loạt các ứng dụng.

 
Nếu chúng ta muốn mua bảng điều khiển HPL phù hợp, chúng ta nên chọn như thế nào? Chỉ cần nhìn vào phân loại của nó và bạn sẽ biết!
 
Có thể tạm chia thành 3 loại sau:
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
vách ngăn vệ sinh

 

1. Trong nhà

 
Do đặc tính chống mài mòn, chống cháy, chống vi khuẩn và chống tĩnh điện, nó được sử dụng rộng rãi trong các quầy và tường bên trong của ngân hàng và sân bay, nhà vệ sinh và khoang vệ sinh ở nơi công cộng, tường chắn gió và ghế dài trên sân ga . Bàn ghế trường học, bàn căng tin và tủ treo đồ.
 
Bảng HPL ngoài trời có ba loạt màu đơn sắc, màu tự nhiên và màu kim loại, màu sáng, đẹp và lâu dài, chủ yếu được sử dụng trong các cơ sở công cộng và các bức tường và ban công bên ngoài khác, cũng như trong và ngoài các cơ sở khác nhau.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 

2. Đối với phòng thí nghiệm

 
Vì sức đề kháng vượt trội, bảng hpl phenolic thích hợp cho các cơ sở như phòng thí nghiệm vật lý, phòng thí nghiệm hóa học, phòng thí nghiệm hóa sinh và phòng thực hành lâm sàng, cũng như bàn làm việc của các viện nghiên cứu và phòng truyền thông.
 
Ngoài các ứng dụng chính ở trên, bảng gỗ nhỏ gọn có các đặc tính của chức năng cao và ý tưởng cao, và cũng có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và cơ sở khác, do đó mang lại những ý tưởng phong phú không giới hạn.
 
Phạm vi ứng dụng của bảng HPL là vô cùng rộng. HPL có thể được sử dụng cho bàn ăn, bàn, quạt cửa và thậm chí cả bồn rửa, quầy tiếp tân, tủ lưu trữ, trần nhà, bàn, và các ngăn văn phòng! Mua tấm HPL chất lượng cao, chọn Công ty TNHH Vật liệu trang trí Thường Châu Jiashida

Share lên Zalo