Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Thời gian thực hiện ngắn khi cài đặt vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 10-02-2020

Tùy chỉnh in hình khối WC

 

Trưng bày tác phẩm nghệ thuật của học sinh không phải dừng lại khi bạn đến khu vực vách ngăn vệ sinh của trường, một lần tân trang nhà vệ sinh gần đây tại Trường tiểu học Fulbourn đã đưa ra yêu cầu cho các bức tranh về sinh vật biển của trẻ em được trưng bày trên cửa tủ WC.

 

Trong giai đoạn thiết kế ban đầu của dự án, chúng tôi đã làm việc cùng với nhà thầu chính và sắp xếp cho các hình ảnh được quét và in tùy chỉnh lên các cửa buồng vệ sinh Junior.

 

vach ngan ve sinh

 

Các đơn vị điều khiển và bảng điều khiển IPS phối hợp với máng bin cũng được lắp đặt mang đến không gian phòng vệ sinh gọn gàng và đầy màu sắc cho học sinh

 

Là một công ty HIGO, chúng tôi có mối quan hệ nhà cung cấp mạnh mẽ và có khả năng cung cấp và lắp đặt các khối WC và các sản phẩm phòng vệ sinh liên quan trong thời gian kỷ lục!

 

Thời gian cài đặt của 10 ngày làm việc kể từ khi ký phê duyệt bản vẽ có thể đạt được, trong dự án trung bình, điều này tương đương với việc cài đặt 20 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng.

 

Chúng tôi hoạt động theo nguyên tắc đúng lúc và làm việc cùng với khách hàng của mình để đảm bảo rằng việc lắp đặt phòng vệ sinh được phối hợp với các ngành nghề khác và các đội của chúng tôi có mặt khi cần thiết và trong khoảng thời gian tối thiểu.

 

Hiểu về ngành công nghiệp, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc cung cấp các dự án xây dựng và trang trí nội thất mới với thời gian rút ngắn phù hợp với lịch trình thời gian chặt chẽ.

 

Các sản phẩm vach ngan ve sinh thương mại của chúng tôi bao gồm các khối chiều cao đầy đủ, Tấm ốp tường IPS và các đơn vị vanity bề mặt rắn; tất cả trong số đó có thể được sản xuất để đáp ứng yêu cầu bespoke.


Share lên Zalo