Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh nhỏ gọn so với vật liệu vệ sinh lõi gỗ

Cập nhật: 09-02-2020

Với việc giới thiệu các loại gỗ nhỏ gọn cho thị trường phân vùng cách đây 10 năm.

 
Hale cung cấp một loạt các hệ thống sử dụng hệ thống lõi compact hoặc MDF, vì vậy tôi không thiên vị cho một trong hai sản phẩm. Mỗi sản phẩm có giá trị riêng và tôi tin rằng nên được chỉ định phù hợp.
 
Đầu tiên, tôi muốn làm rõ một vài huyền thoại và truyền thuyết đô thị.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 

1. Hệ thống lõi MDF phồng lên khi tiếp xúc với nước. 

 
Một hệ thống lõi MDF trong môi trường sai sẽ có vấn đề. Chúng tôi không thể sử dụng các hệ thống này trong buồng tắm vòi sen, hoặc nơi các tiện nghi được làm sạch bằng vòi hoặc vòi phun nước. Tuy nhiên, loại chế độ làm sạch này không phổ biến và chúng tôi đã sử dụng loại chất nền này thành công trong nhiều năm. Trong 15 năm qua, tôi đã được gọi trở lại một công việc chỉ khi chất nền bị sưng do ngấm nước, và đây là nơi mà một lõi ván đã được sử dụng trong phòng tắm.
 
Một sự cố trong 15 năm không phải là một kỷ lục quá tệ (chúng tôi đã thay thế các tấm thổi miễn phí) vì vậy tôi cảm thấy bối rối với số lần tôi được thông báo rằng các hệ thống lõi MDF không phù hợp với môi trường phòng tắm!
 
vách ngăn vệ sinh

 

2. Tấm compact Core là sản phẩm duy nhất nên được sử dụng trong môi trường phòng tắm.

 
Xem ở trên. Đây là một huyền thoại được thúc đẩy bởi những người chỉ bán laminate nhỏ gọn. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên được chấp nhận là phúc âm bởi những người trong ngành. Tôi cảm thấy thất vọng khi những người bán hàng sẽ tạo ra nỗi sợ hãi xung quanh một sản phẩm mà thực tế không phải là vấn đề để bán hệ thống của chính họ.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 

Gỗ dán nhỏ gọn là gì?

 
Nhỏ gọn là một tấm nhựa áp lực cao phenolic, thường dày 13mm. Nó được làm bằng các lớp giấy thủ công được ngâm trong nhựa với mặt trang trí hai bên sau đó được ép ở áp suất rất cao để tạo ra một bảng điều khiển. Bảng điều khiển không thấm nước và có thể được hoàn thành máy, vì vậy các cạnh không cần phải được niêm phong hoặc đóng nắp để ngăn nước xâm nhập.
 
Đó là một giải pháp lý tưởng cho các khu vực ẩm ướt như hồ bơi, phòng tập thể dục hoặc vòi hoa sen. Mặt trang trí giống hệt với mặt gỗ cao áp như Formica. Tất cả các hệ thống phạm vi đa năng, Freestyle13 và Đổi mới của chúng tôi đều sử dụng bảng gỗ nhỏ gọn. Những công việc gần đây của Hale Compact: Eden Park, Les Mills, Mighty River Power, Westfield Shore City.
 
vach ngan ve sinh

 

Lõi MDF / Ply là gì?

 
MDF hoặc ply được sử dụng làm chất nền với lớp gỗ được áp dụng cho mỗi mặt. Tấm gỗ này có thể là một loại gỗ ép cao áp như Formica, Laminex, Wilsonart, Pionite hoặc Nevamar. Các loại vật liệu khác có thể được ép nhiều lớp là nhôm tấm hoặc thép không gỉ, veneer gỗ tự nhiên hoặc tấm FRP 2 mm như Kemlite. Tất cả các sản phẩm này tạo thành một mặt chống thấm cho bảng điều khiển, nhưng không bịt kín các cạnh của bảng.
 
Đối với các hệ thống phân vùng của chúng tôi, chúng tôi sẽ phủ các cạnh bằng kênh nhôm hoặc áp dụng viền trang trí ABS hoặc PVC để phù hợp với màu bảng điều khiển. Những tấm này được sử dụng rộng rãi trong trường học, văn phòng và môi trường nhà máy.
 
Các công việc cốt lõi gần đây của Hale MDF: 80 Queen St, 21 Queen St, Britomart Giai đoạn 1 và 2, Viễn thông, Featherstone St, Boulcott House và Sân vận động Dunedin để kể tên một số.

Share lên Zalo