Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

CÁCH TẠO TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẮM SANG TRỌNG VỚI NGÂN SÁCH

Cập nhật: 28-01-2020
 

Nghiên cứu công nghiệp chỉ ra  tầm quan trọng của trải nghiệm phòng tắm sang trọng  đối với khách hàng quen: Gần một nửa trong số tất cả các khiếu nại của khách hàng về tòa nhà hoặc môi trường tập trung vào phòng vệ sinh.

 
Các nghiên cứu khác báo cáo hơn 95 phần trăm người tiêu dùng sẽ tránh một doanh nghiệp - đặc biệt là một nhà hàng - với phòng tắm bẩn, xuống cấp hoặc bỏ bê.
 
Bạn muốn cung cấp không khí phòng vệ sinh sang trọng mà không có giá cao cấp? Cải tạo phòng tắm thương mại có phòng vệ sinh từ đồng bằng đến sang trọng. Họ thêm đồ đạc và chi tiết để hỗ trợ trải nghiệm mới lạ, cao cấp như chào đón như dịch vụ khách hàng của bạn.
 
Một số cải tạo phòng tắm thương mại có thể là các dự án tự làm, trong khi những người khác sẽ cần sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Chúng tôi đã phác thảo làm thế nào để tạo ra một phòng tắm sang trọng theo cách có giá cả phải chăng, có thể đạt được và - cuối cùng - đúng với thẩm mỹ của bạn.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
LÝ DO THIẾT KẾ LẠI PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI VỚI NGÂN SÁCH
 
Có rất nhiều động lực cho  một doanh nghiệp để tân trang phòng tắm của mình  với ý tưởng cao cấp.
 

1. BỞI VÌ BẠN VỪA MỚI CHUYỂN ĐẾN
 

Bạn vừa hoàn thành tòa nhà mới cho văn phòng, nhà hàng, cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn. Đó là kích thước lý tưởng, ở một vị trí tuyệt vời, với nhiều chỗ đậu xe và tiện nghi mà khách hàng mục tiêu của bạn yêu thích - thật tuyệt! Bây giờ, phòng tắm của nó trông như thế nào?
 
Rất có thể, các cơ sở vệ sinh không chỉ nhạt nhẽo và tiêu chuẩn - chúng không có thương hiệu. Cải tạo phòng vệ sinh đặt dấu ấn của bạn vào không gian mới của bạn mà không làm cạn kiệt ngân sách tổng thể của bạn.
 

2. BỞI VÌ BẠN CÓ NHỮNG LO NGẠI VỀ QUYỀN RIÊNG TƯ
 

Bố cục hoặc thiết kế ban đầu của phòng tắm có thể không đáp ứng các tiêu chuẩn của người tiêu dùng ngày nay. Khách đến thăm không gian của bạn muốn thoải mái và thuận tiện trong trải nghiệm phòng vệ sinh của họ.
 
Điều đó có nghĩa là chiều cao gian hàng, đường ngắm và cấu hình gian hàng hỗ trợ sự riêng tư trong khi duy trì độ nhạy cảm không gian. Thay vì phòng vệ sinh cá nhân - vốn cấm chi phí và không thực tế để xử lý ngay cả lưu lượng khách hàng trung bình - doanh nghiệp có thể thiết kế lại không gian của mình bằng cách sử dụng đồ nội thất và cải tiến bố cục nhằm ngăn chặn sự riêng tư trong phòng.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
vach ngan ve sinh

 

3. BỞI VÌ BẠN ĐANG LÀM LẠI TOÀN BỘ KHÔNG GIAN THƯƠNG MẠI CỦA MÌNH
 

Cho doanh nghiệp của bạn một sự đổi mới? Giữa một thương hiệu kinh doanh bao gồm thay đổi thẩm mỹ cửa hàng? Phòng tắm thường rơi xuống cuối danh sách về sự chú ý thiết kế và sự gắn kết thương hiệu. Thiết kế lại phòng tắm thương mại trên một biện pháp khắc phục ngân sách ngắt kết nối, làm cho cửa hàng hoặc văn phòng của bạn không thể nhầm lẫn cho dù khách đang ở đâu.
 
CÁCH TẠO TRẢI NGHIỆM PHÒNG TẮM SANG TRỌNG
 
Nâng cấp phòng tắm của doanh nghiệp của bạn bao gồm thiết kế sáng tạo, lập kế hoạch và tìm nguồn cung ứng đồ nội thất, cả về chính bạn và với một chút trợ giúp chuyên nghiệp. Những gì nó không bao gồm là một mức độ thiết kế nội thất hoặc ngân sách không đáy. Dưới đây là những gợi ý hàng đầu về cách bạn có thể  làm lại phòng tắm thương mại của mình mà không phải phá sản .
 

1. GƯƠNG

Gương là một tính năng phòng tắm chủ yếu - và một trong những cách tốt nhất để làm nổi bật không gian với sự thanh lịch và tinh tế. Trong khi hầu hết các phòng tắm thương mại lựa chọn gương kính treo tường đơn giản trong hình chữ nhật và hình vuông trên tường, bạn có thể đặt tiêu chuẩn sang trọng hơn với khung gương, vị trí, ánh sáng và nhiều thứ khác:

 
Gương treo tường cá nhân: Lắp đặt gương riêng lẻ trước bồn rửa thêm một điểm nhấn cá nhân vào khu vực rửa, so với một gương dài, dùng chung trong hầu hết các phòng tắm công cộng.
 
Gương treo: Gương treo thay vì treo tường biến chúng thành một vật cố nghệ thuật độc đáo. Thêm vào đó, có tất cả các cách nghệ thuật để treo gương, sử dụng các sợi chỉ, dây thừng, dây chuyền kim loại và nhiều thứ khác để thời trang cho việc cài đặt cuối cùng.
 
Gương chiếu sáng: Thêm đèn chiếu sáng xung quanh gương cho phòng tắm của bạn một sự tinh tế trong phòng thay đồ ở hậu trường. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn chiếu sáng điểm trực tiếp trên mỗi gương hoặc thậm chí lắp đặt gương chiếu hậu LED với bóng đèn làm việc trong khung của gương.
 
Khung kim loại: Đóng khung mỗi gương phòng tắm nâng các tấm kính trơn thành các tính năng phòng nổi bật. Lựa chọn không cho khung kim loại với tông màu vàng, bạc, đồng, đồng thau hoặc đồng cho một kết thúc đắt tiền.
 
Phong cách gương: Gương kiểu cổ hoặc cổ điển, với các chi tiết viền hoặc các chi tiết trang trí khung trang trí công phu, toát lên sự sang trọng mà không cần thêm thiết kế. Khi chọn cho cái nhìn xa xỉ đó, tránh trang trí tối giản, công nghiệp hoặc mộc mạc trừ khi chúng đặc biệt tinh tế.
 

 

2. MẶT BÀN
 

Mặt bàn sẽ là một trong những điều đầu tiên du khách chú ý về phòng tắm của bạn. Với hàng tá vật liệu cơ bản, công việc chi tiết và hoàn thiện, một cải tạo thương mại có thể thay đổi diện mạo của toàn bộ căn phòng chỉ bằng cách thay đổi mặt bàn phòng tắm.
 

LỰA CHỌN BÀN
 

Chọn từ bất kỳ mục nào sau đây cho mặt bàn trong phòng tắm với ngân sách:
 
Sơn bàn: Sơn  bàn là một trong những lựa chọn kinh tế nhất để làm lại quầy phòng tắm. Các lựa chọn sơn có thể được hoàn thiện để trông giống như đá cẩm thạch, đá granit, thạch anh và các mặt bàn cao cấp, có nhu cầu cao khác, nhưng chi phí chỉ bằng một phần nhỏ.
 
Kỹ thuật thạch anh: Mặt bàn thạch anh tự nhiên  bắt đầu ở mức 50 đô la một feet vuông  và thường xuyên vượt quá 100 đô la. Tuy nhiên, thạch anh thiết kế giữ vẻ ngoài giống như đá cẩm thạch mà không có giá đắt. Ngoài ra, thạch anh thiết kế không yêu cầu niêm phong như người anh em đá tự nhiên của nó trong khi vẫn duy trì tất cả các đặc tính chống vết bẩn và trầy xước. 
 
Đá cẩm thạch được nuôi cấy: Giống như thạch anh thiết kế, đá cẩm thạch được nuôi cấy là một vật liệu mặt bàn có độ bền cao và tùy biến cao. Từ người da trắng kem đến người da đen, bạn có thể tìm thấy mặt bàn bằng đá cẩm thạch nuôi cấy thấp tới  $ 8 mỗi foot vuông . 
 
Đá xà phòng được sản xuất: Với đường vân thanh lịch và ánh kim sáng bóng, đá xà phòng được sản xuất là một lựa chọn phổ biến cho phòng tắm. Trong khi đá xà phòng thông thường sẽ có chi phí cải tạo thậm chí nhiều hơn thạch anh tự nhiên và đá cẩm thạch, đá xà phòng được sản xuất cắt giảm chi phí xuống mức giá hợp lý.
 
Các loại gỗ khác: Các loại gỗ cao cấp là một lựa chọn bền, chống bám bẩn và cực kỳ tùy biến cho việc cải tạo phòng tắm thương mại với ngân sách. Renovators có thể nguồn laminates từ các cửa hàng địa phương từ $ 2 đến $ 4 mỗi foot vuông.
 

KIỂU DÁNG VÀ TÍNH NĂNG CỦA BÀN
 

Cách bạn thiết kế mặt bàn phòng tắm mới cũng quan trọng như vật liệu mặt bàn. Hãy xem xét các tính năng sau:
 
Vanity-style: Phòng tắm kiểu Vanity thiết lập khu vực bồn rửa riêng, một người dùng. Hãy nghĩ rằng các bồn rửa, gương và khăn lau tay riêng biệt được lắp đặt như các trạm rửa riêng lẻ thay vì một hàng dài của các bồn rửa mặt bàn.
 
Các bồn rửa ngầm hoặc chìm tàu: Các bồn rửa ngầm là những bồn được lắp đặt bên dưới quầy, không có vành giữa mặt bàn và bồn rửa. Chúng mang lại một kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng cũng làm tăng thiết kế mặt bàn. Ngược lại, các tàu chìm là tự do, ngồi trên quầy thay vì lắp đặt bên trong nó. Không giống như các bồn rửa thả tiêu chuẩn hoặc thậm chí là chìm, lắp đặt bồn tàu chỉ yêu cầu khoan hai lỗ vào mặt bàn - một lỗ thoát nước và một lỗ cho vòi - trước khi lắp đặt xong. Hãy tưởng tượng rằng, những người tự làm!
 
Trang trí bàn: Thêm thực vật, đồ gốm, tác phẩm nghệ thuật tuyên bố và thậm chí ánh sáng nhiệm vụ vào bàn của bạn cho phòng tắm thương mại một cảm giác thoải mái tại nhà với một twist cao cấp.
 

 

vach ngan ve sinh

 

3. GẠCH VÀ SÀN
 

Gạch lát sàn - gạch men
 
Sàn nhà có vẻ ngoài câu hỏi cho thiết kế lại phòng tắm với ngân sách. Mua sắm thông minh và tìm nguồn cung ứng vật liệu có nghĩa là bạn có thể đặt tem của mình ở nơi khách đặt chân, tạo ra một phòng tắm trông sang trọng từ sàn đến trần.
 
Gạch men: Gạch gốm nguồn cho cải tạo của bạn với giá thấp nhất là $ 1 mỗi foot vuông. Gạch gốm hoạt động đặc biệt tuyệt vời khi làm lại phòng tắm của doanh nghiệp của bạn với ý tưởng thẩm mỹ cổ điển hoặc cổ xưa. Nghĩ rằng gạch penny đen và trắng hoặc thậm chí là cài đặt khảm, làm cho sàn nhà trở thành tiêu điểm của phòng tắm. 
 
Đá phiến: Sàn đá phiến mang đến cho phòng tắm sự hiện đại, kiểu dáng đẹp, sang trọng. Màu sắc tối và độ bão hòa tinh tế của chúng có sẵn ở cả hai dạng cải tạo tự nhiên và kỹ thuật có thể tìm thấy với  giá dưới 2 đô la một foot vuông .
 
Travertine: Travertine là một loại đá vôi có màu từ vàng cát đến lòng trắng vỏ trứng. Bạn sẽ tìm thấy travertine trong nhiều thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha và Địa Trung Hải, với gạch cơ bản bắt đầu khoảng $ 2 mỗi foot vuông.
 
Vinyl gỗ tối màu: Gỗ và gỗ vinyl đang trở nên phổ biến trong cải tạo phòng tắm và nhà bếp. Vinyl gỗ tối màu đặc biệt cân bằng một bầu không khí phòng tắm cao cấp với một liên lạc tự nhiên cổ điển ấm áp. Hầu hết các nhà bán lẻ cải tiến nhà bán các loại vinyl gỗ bắt đầu dưới $ 2 mỗi foot vuông.
 
Gạch vinyl: Đối với một cải tạo phòng tắm thương mại thực sự có ý thức về chi phí, các doanh nghiệp có thể lựa chọn gạch vinyl có sẵn trong màu sắc và phong cách gần như vô tận. Gạch vinyl dày nhất thậm chí có thể vượt qua như ván gỗ hoặc gỗ thật, nhưng có chi phí chỉ bằng một phần - từ $ 1 đến $ 6 mỗi foot vuông. 
 

4. TIỆN NGHI
 

Tiện nghi phòng tắm thương mại là rất cần thiết để tạo ra một trải nghiệm phòng tắm sang trọng cho khách của bạn. Nhiều người bao gồm những điểm nhấn lấy cảm hứng từ spa hoặc các yếu tố được tìm thấy trong các nhà hàng và khách sạn cao cấp với mục đích là để phục vụ khách hàng wow wow với mỗi lần ghé thăm.
 
Sau tất cả các công việc bạn đã đưa vào để  thiết kế phòng tắm thương mại của mình , những tiện nghi này thêm phần hoàn thiện với cả chức năng và sự tinh tế. Thậm chí, bạn có thể thực hiện từng dự án như một dự án tự làm, nơi bạn có thể chọn, đặt cùng nhau và đặt sản phẩm cuối cùng.
 
Khăn tay cá nhân: Chọn khăn trải trên khăn giấy sẽ ngay lập tức tăng trải nghiệm trong phòng tắm của doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với khách khi họ lau khô tay bằng khăn bông tươi thay vì giấy không bền và khắc nghiệt với môi trường. Chỉ cần đảm bảo ghi nhãn rõ ràng cho các kệ chứa khăn sạch và giỏ hoặc khu vực xử lý có chứa những cái đã sử dụng. 
 
Chỗ ngồi: Cân nhắc thêm một chiếc ghế bành, ghế dài hoặc thậm chí một chiếc ghế sofa nhỏ vào phòng tắm của bạn cho khách chờ bạn bè và gia đình.
Giỏ vệ sinh: Nhiều nhà hàng và cơ sở cao cấp sẽ bao gồm một giỏ vệ sinh nhỏ trong phòng tắm của họ để khách làm mới.

 
Hơi thở bạc hà: Một giỏ kẹo bạc hà hơi thở tươi mát là một điểm nhấn nhỏ nhưng đáng nhớ cho khách khi họ rời khỏi phòng tắm.
 
Tuyên bố nghệ thuật: Ngày càng có nhiều thiết kế phòng tắm sang trọng bao gồm các tác phẩm nghệ thuật tuyên bố, điển hình là những bức tranh lớn được đặt trên mặt bàn hoặc treo trên tường phòng tắm có tầm nhìn cao. Tuy nhiên, gương trang trí công phu, đời sống thực vật và lát sàn khảm cũng có thể trở thành tâm điểm trong thiết kế lại phòng tắm của bạn, cho thấy bạn nghĩ bao nhiêu vào diện mạo chung của căn phòng. Hãy chắc chắn không áp đảo công chúng với nhiều mảnh tuyên bố xung đột!
 
Lò sưởi: Lò sưởi điện nhỏ được lắp đặt vào các góc phòng tắm có thể làm ấm và tăng cường toàn bộ không gian. Bạn có thể tìm thấy các đơn vị nhỏ tại địa phương hoặc trực tuyến, với một số thấp đến vài trăm đô la.
 
Giá đỡ khách sạn trực tiếp : Giá đỡ theo phong cách khách sạn là một bổ sung chức năng và thẩm mỹ cho các bức tường phòng tắm thương mại. Những kệ này thường giữ khăn vải lanh nhất, mặc dù bạn có thể thêm tác phẩm nghệ thuật, cây hoặc các đồ trang trí khác vào kệ có giá chỉ từ $ 20 đến $ 100.
 
Khu vực gian hàng và bồn rửa riêng biệt: Thiết kế phòng tắm tiện nghi này thêm sự tinh tế và riêng tư cho phòng vệ sinh của bạn. Bạn cũng không cần một khu vực phòng tắm lớn để có được tủ nước riêng biệt. Xem xét  các phân vùng phòng tắm sáng tạo  hoặc thậm chí  định vị các gian hàng nhà vệ sinh  để giúp phân chia hai.
 
Âm nhạc:  Chơi nhạc trong phòng tắm của bạn  là một tiện nghi cuối cùng sẽ ảnh hưởng và gây ấn tượng với khách.
 

 

5. PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM
 

Vách ngăn phòng tắm là một tính năng tiêu chuẩn trong phòng vệ sinh thương mại, phổ biến nhất là cho mượn sự riêng tư đối với nhà vệ sinh dưới dạng một nhà vệ sinh.
 
Các phân vùng thương mại bổ sung có thể  giúp chỉ định các khu vực phòng , chẳng hạn như tách bồn rửa và gương ra khỏi quầy hàng nhà vệ sinh.
 
Mặc dù bạn có thể tự mình thực hiện nhiều cải tạo phòng tắm thương mại được liệt kê trước đó ít nhất một phần, nhưng vách ngăn phòng tắm đòi hỏi phải lắp ráp chuyên nghiệp. Chọn từ một công ty phân vùng có thể nguồn, tùy chỉnh và cài đặt đồ đạc trong phòng tắm của bạn, cung cấp một quan hệ đối tác trơn tru và đầy đủ để nâng cấp phòng vệ sinh của tổ chức của bạn.
 
Vách ngăn phòng tắm - vật liệu, màu sắc và thiết kế
 

VẬT LIỆU PHÂN VÙNG
 

Có  năm vật liệu chính  cho các phân vùng thương mại tùy chỉnh:
 
Thép sơn tĩnh điện : Sơn tĩnh điện là một loại xử lý tương tự như sơn hoàn thiện được sử dụng trên nền kim loại. Nó cung cấp cả hai tính năng chức năng và trang trí, làm tăng khả năng chống trầy xước, tia UV và chống ăn mòn của các vách ngăn phòng tắm bằng thép trong khi cũng cho nó  màu sắc độc đáo và tuyệt đối .
 
Ván ép: Vách ngăn phòng tắm laminate là một  vật liệu phân vùng có hiệu quả cao và có thể tùy chỉnh  có sẵn trong hơn 40 màu, từ kim loại đơn sắc và gỗ ép cho đến các tấm cầu vồng.
 
Nhựa rắn: Vách ngăn phòng tắm bằng nhựa có  độ bền cao, kết cấu phòng tắm thương mại  có thể phù hợp với tổng thể phòng tắm của bạn.
 
Phenolic: Phân vùng phenolic là hỗn hợp của giấy nén, nhựa và sợi nhân tạo được xử lý cho độ bền và độ bền, sau đó  được phủ trong một lớp phủ trang trí . One Point Partitions cung cấp các phân vùng phenolic với gần một chục màu và kết thúc.
 
Thép không gỉ: Thép không gỉ là một loại vách ngăn phòng tắm thương mại phổ biến. Đó là chất chống ăn mòn, chống vi khuẩn và  gần như không thể làm trầy xước , với lớp lông trên cùng được chải bằng thép không gỉ, có vẻ ngoài cực kỳ bóng bẩy và dễ bảo trì.
 

MÀU PHÂN VÙNG
 

Phân vùng một điểm có thể tùy chỉnh phân vùng nhà vệ sinh và phòng vệ sinh với hơn 50 màu.
 
Từ những màu đơn đậm, sáng sẽ làm cho bất kỳ căn phòng nào trở nên rực rỡ hơn cho đến những vách ngăn bằng đá cẩm thạch tinh tế, thanh lịch hoặc tinh tế, một số cách phối màu phổ biến nhất cho phòng tắm thương mại cao cấp mà chúng ta thấy là:
 
+ Khói đá
 
+ Gỗ mun
 
+ Đêm châu á
 
+ Sơn tĩnh điện màu đen
 
+ Confetti đen nhựa
 
+ Phenolic vải tự nhiên
 
+ Glace trung tính
 
Và nhiều, nhiều  hơn nữa !
 

THIẾT KẾ PHÂN VÙNG
 

Bạn có thể thiết kế các phân vùng phòng tắm tùy chỉnh trước thời hạn trong công cụ thiết kế trực tuyến miễn phí của chúng tôi  , cho phép các doanh nghiệp lên kế hoạch phân vùng và các quầy hàng được cải tạo theo quy mô, mô phỏng bố cục thực tế của phòng tắm của họ.
 
Doanh nghiệp của bạn có thể thiết kế các phân vùng theo nhiều cấu hình, mỗi cấu hình  tối đa hóa , cung cấp luồng lưu lượng truy cập phù hợp và duy trì tuân thủ ADA.
 
Kiểu Alcove: Các  phân vùng Alcove tạo hình chữ L  và yêu cầu tối thiểu ba quầy hàng - hai kích thước giống hệt nhau và dài hơn một phần ba hoặc rộng hơn với cửa quay vuông góc.
 
Kiểu góc:  Vách ngăn góc nhà vệ sinh  là hai hoặc nhiều quầy hàng được lắp đặt ở góc phòng tắm. Tuy nhiên, vách ngăn nhiều góc nhất là cái duy nhất liền kề với hai bức tường phòng, ở bên cạnh và phía sau của nó.
 
Giữa các bức tường: Như tên gọi của chúng, các vách ngăn giữa các bức tường kéo dài bức tường thành bức tường, tạo ra một hàng tuyến tính  của các gian hàng nhà vệ sinh liền kề . 
 
Freestanding: Các  quầy hàng độc lập  là các vách ngăn gian hàng ba phần - hai tấm bên và cửa sạp - được gắn vào một bức tường phía sau. Bức tường phía sau đó là phân vùng khu vực tường duy nhất chạm vào, với các mặt bên bao gồm phần lớn sự riêng tư của mỗi gian hàng.
 

LÀM LẠI PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI CỦA BẠN THEO NGÂN SÁCH VÀ THEO PHONG CÁCH VỚI PHÂN VÙNG MỘT ĐIỂM
 

Liên hệ phân vùng một điểm
 
Bạn có một phòng tắm đòi hỏi phải đổi mới - và một doanh nghiệp đòi hỏi chi tiêu thông minh và bảo trì ngân sách nhạy bén.
 
HIGO là một trong những nhà phân phối phân vùng phòng tắm hàng đầu quốc gia. Quy trình của chúng tôi có thể giúp hướng dẫn bạn thiết kế, bố trí và lắp đặt các quầy hàng tùy chỉnh chất lượng cho trải nghiệm phòng tắm sang trọng của khách.

Share lên Zalo