Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

LOẠI BỎ VẾT TRẦY XƯỚC TỪ PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH

Cập nhật: 25-01-2020

Hoặc có lẽ bạn sắp mua phân vùng mới và muốn giữ cho chúng trông mới càng lâu càng tốt.

 
Khi bạn chuẩn bị kiến ​​thức để làm cho các phân vùng vách ngăn vệ sinh của bạn kéo dài, họ sẽ đầu tư đáng giá. Vì vậy, cho dù bạn đang ở trong phân vùng nào, chúng tôi vẫn ở đây để khám phá bí mật của việc tránh trầy xước nhà vệ sinh.
 

XEM MỘT VẾT XƯỚC TRÊN PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM CỦA BẠN?
 

vách ngăn phòng tắm
 
Bước đầu tiên để loại bỏ các vết trầy xước từ các phân vùng phòng tắm là xác định vị trí của chúng. Vach ngan ve sinh thường cố định mình trong khu vực giao thông cao. Nhìn thấy như mọi người cần sử dụng phòng tắm tại một số điểm, các cửa của phân vùng của bạn sẽ mở và đóng thường xuyên.
 
Thật không may, ngay cả các phân vùng nhà vệ sinh cũng không tránh khỏi hao mòn. Các tin tức hàng hóa là hầu hết các vết trầy xước không được chú ý đến mắt không tập trung. Các vết trầy xước có thể tích tụ xung quanh khóa hoặc trên các cửa nếu bạn bao gồm một móc treo. Đôi khi túi hoặc các vật dụng treo khác có thể để lại những vết xước nhỏ phía sau.
 
Nếu bạn nhận thấy một vết xước đặc biệt lớn ở bên cạnh của một gian hàng hoặc trước cửa, có một số bước bạn có thể thực hiện để giảm sự hiện diện của nó.
 
vach ngan ve sinh
 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẮC PHỤC CÁC VẾT XƯỚC PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM
 

Đây là cách bạn có thể xóa vết trầy xước khỏi các phân vùng phòng tắm, tùy thuộc vào vật liệu của chúng:
 
Thép sơn tĩnh điện: Để làm cho những vết xước bề mặt này biến mất, hãy bắt đầu bằng cách rửa chúng bằng dung dịch tẩy rửa mong muốn của bạn. Nước sẽ giúp loại bỏ bất kỳ vật liệu di dời. Sử dụng miếng chà nhám mịn, chà lên vùng bị trầy xước cho đến khi mịn.
 
Ván ép: Vách ngăn không dễ bị trầy xước và khi thực hiện, hầu như không đáng chú ý. Nếu chúng làm trầy xước, bạn có thể sửa chữa chúng giống như bạn làm sàn gỗ. Làm mịn một số sáp rõ ràng hoặc màu trên các vết trầy xước, và chúng sẽ trông đẹp như mới.
 
Nhựa đặc: Để loại bỏ các vết trầy xước từ các vách ngăn phòng tắm làm bằng nhựa, làm nóng một cái muỗng và ấn mặt mịn lên các khu vực bị ảnh hưởng. Chà thìa qua lại vết xước cho đến khi bạn nhận thấy nó biến mất. Về cơ bản, bạn đang trộn lẫn phân vùng bị trầy xước để phù hợp với độ mịn ban đầu của nó.
 
Phenolic: Những vách ngăn này được làm bằng giấy nhiều lớp được ngâm trong nhựa, vì vậy chúng có khả năng chịu nước và bảo trì rất thấp. Vách ngăn phenolic có độ bền cao và chống trầy xước. Nếu chúng làm trầy xước, hãy đánh bóng chúng bằng nước tẩy trang của bạn. Hãy chắc chắn sử dụng xà phòng không mài mòn khi bạn làm sạch để tránh làm cho bất kỳ vết trầy xước hiện tại tồi tệ hơn.
 
Thép không gỉ: Vách ngăn inox không dễ trầy xước. Khi họ làm, sử dụng một hợp chất loại bỏ vết xước bằng thép không gỉ để đệm chúng ra. Nếu vết xước nghiêm trọng, hãy sử dụng miếng mài mòn theo cách bạn sử dụng giấy nhám - tìm hạt của vách ngăn bằng thép không gỉ của bạn và chà sạch vết xước một cách cẩn thận.
 
vach ngan ve sinh

 

LOẠI BỎ VẾT TRẦY XƯỚC TỪ PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM
 

Loại bỏ thành công một vết xước phân vùng nhà vệ sinh có thể mất thời gian và sự kiên nhẫn. Tùy thuộc vào mức độ thiệt hại của khu vực, bạn có thể cần phải thử nhiều hơn một phương pháp loại bỏ vết xước.
 
Ví dụ, nếu bạn thử kỹ thuật thìa nóng nhưng vẫn có một số cạnh còn sót lại, hãy xem xét làm mịn khu vực bằng một hạt giấy nhám nhẹ nhàng. Sau khi bạn chà sạch các vật liệu dư thừa, chà sạch khu vực bằng khăn lau cho đến khi nó mịn một lần nữa. Trong trường hợp thiệt hại nghiêm trọng, một công việc vá có thể là cần thiết.
 
Hãy nhớ đừng lo lắng quá nhiều về sự xuất hiện của phân vùng phòng tắm của bạn. Mặc dù hầu hết mọi người đều đánh giá cao các quầy hàng được giữ gìn cẩn thận, nhưng họ không muốn chỉ trích ngoại hình phòng tắm của bạn. Sự hiện diện của một hoặc hai vết xước sẽ không làm hỏng chức năng tổng thể hoặc trải nghiệm phòng tắm cho khách hàng hoặc nhân viên của bạn.
 
 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂN NGỪA TRẦY XƯỚC NHÀ VỆ SINH
 

Cách tốt nhất để ngăn ngừa trầy xước phân vùng nhà vệ sinh là tránh sử dụng len thép để làm sạch. Len thép quá khắc nghiệt đối với các phân vùng nhựa, gỗ, gỗ và phenolic. Thay vào đó, sử dụng bàn chải lông hoặc khăn lau cứng. Các sản phẩm làm sạch bạn sử dụng càng nhẹ nhàng, các phân vùng của bạn sẽ càng kéo dài.
 
Khi bạn đang cài đặt phân vùng của mình, hãy cẩn thận xử lý chúng. Nếu bạn đang di chuyển thiết bị vào và ra khỏi phòng tắm bất cứ lúc nào, hãy cố gắng tránh đập vào vách ngăn.
 
Khi nói đến việc làm sạch các phân vùng phòng tắm của bạn, lực lượng là không cần thiết - làm sạch nhẹ nhàng sẽ thực hiện các mẹo. Điều quan trọng nữa là phải kiểm tra xem dung dịch tẩy rửa của bạn không chứa độc tố khắc nghiệt cao hơn mức bình thường. Hóa chất mạnh có thể ăn mòn vật liệu phân vùng của bạn - và không ai muốn điều đó.
 

PHÂN VÙNG MỘT ĐIỂM LÀ Ở ĐÂY ĐỂ GIÚP ĐỠ
 

Đối với câu hỏi hoặc hỗ trợ thêm, liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay thế hoàn toàn các phân vùng nhà vệ sinh của mình, hãy xem công cụ định giá trực tuyến của chúng tôi . Đừng quên hỏi nhóm của chúng tôi về một mẫu miễn phí!

Share lên Zalo