Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH CŨ

Cập nhật: 22-01-2020

Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải loại bỏ một phân vùng nhà vệ sinh.

 
Có lẽ bạn cần thay thế các thành phần gian hàng bằng vật liệu vách ngăn vệ sinh mới. Có thể bạn có kế hoạch loại bỏ hoàn toàn gian hàng trong phòng tắm để thay thế hoàn toàn hoặc sửa sang phòng. Bất kể lý do của bạn để gỡ cài đặt, bạn muốn làm điều đó đúng. Thực hiện theo các mẹo này để làm cho quá trình dễ dàng và hiệu quả hơn.
 

THAM KHẢO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
 

Các bước bạn cần thực hiện trong quá trình loại bỏ gian hàng trong vach ngan ve sinh phụ thuộc vào vật liệu của gian hàng. Mỗi loại phân vùng có hướng dẫn cài đặt riêng dựa trên mật độ của nó và các yếu tố khác.
 
Hướng dẫn cài đặt cũng sẽ dạy cho bạn về từng phần và mục đích của phần cứng. Nếu bạn không có hướng dẫn cài đặt phân vùng của mình, hãy tìm kiếm chúng trên Internet. Chúng tôi cung cấp các tài liệu PDF miễn phí để cài đặt từng loại phân vùng của chúng tôi.
 
vach ngan ve sinh
 

LÀM VIỆC LẠC HẬU TỪ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
 

Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể loại bỏ phân vùng vách ngăn vệ sinh compact bằng cách làm theo quy trình cài đặt lạc hậu. Kênh YouTube của chúng tôi có các video cài đặt cho loại phân vùng, vì vậy bạn có thể xem các bước chính xác liên quan. Tháo các dấu ngoặc và loại bỏ các thành phần không thiết yếu trước.
 
Hủy bỏ cánh cửa trước khi bạn gỡ cài đặt các phân vùng và pilasters. Một số mô hình gian hàng có ốc vít một chiều có thể gây khó khăn khi bạn cố gắng đưa chúng ra ngoài. Nếu bạn không thể tháo các ốc vít này bằng các công cụ có sẵn của mình, bạn có thể muốn sử dụng bộ tháo vít một chiều.
 

DÁN NHÃN VÀ THEO DÕI TỪNG PHẦN
 

Giữ các bộ phận và phần cứng phân vùng cũ cho đến khi bạn hoàn thành việc sửa sang lại không gian phòng tắm của bạn. Khi bạn có kế hoạch thay thế gian hàng của mình, bạn có thể có tùy chọn để sử dụng lại một số thiết bị.
 
Bạn thậm chí có thể có cơ hội sử dụng chúng cho một dự án hoàn toàn khác. Dán nhãn rõ ràng từng bộ phận của gian hàng, kể cả những miếng lớn. Các phần cũ có thể giúp bạn hiểu phải làm gì với một phân vùng mới khi các hướng dẫn không rõ ràng.
 
vach ngan ve sinh
 
ĐÁNH DẤU CÁC VỊ TRÍ CỦA PHÂN VÙNG CŨ CỦA BẠN
 
Khi bạn cần thay thế các quầy hàng trong vách ngăn vệ sinh của bạn, bạn muốn hiểu nơi để cài đặt chúng trong nháy mắt. Quy định phòng tắm yêu cầu bạn tuân theo các kích thước cụ thể, vì vậy sử dụng bố cục cũ của bạn sẽ đảm bảo bạn tuân thủ. Nếu bạn không có kế hoạch thay đổi cách bố trí phòng tắm của mình, hãy đánh dấu nơi mỗi khung đi, cũng như nơi để đặt những người hành hương trên sàn nhà.
 

THAY THẾ NHÀ VỆ SINH ĐÚNG CÁCH
 

Cải tạo phòng tắm hoàn chỉnh bao gồm thay thế các nhà vệ sinh cũ. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm với nhà vệ sinh thương mại, bạn cần lưu ý rằng chúng có cấu trúc khác với nhà vệ sinh. Bạn cũng có thể cần phải chứa các vật dụng khác trong gian hàng, chẳng hạn như giá đỡ nắp bồn cầu.
 

TẠO BỐ CỤC PHÒNG TẮM HOÀN HẢO
 

Tại HIGO, chúng tôi đơn giản để mua các phân vùng hoạt động với bố cục phòng vệ sinh của bạn. Công cụ báo giá vách ngăn vệ sinh trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn tạo bố cục tùy chỉnh phù hợp với kích thước phòng của bạn và có số lượng quầy hàng bạn cần. Khi bạn sử dụng xong công cụ, bạn có thể yêu cầu báo giá cho các phân vùng có kích thước tùy chỉnh phù hợp với thiết kế của bạn một cách hoàn hảo.

Share lên Zalo