Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Làm thế nào để nhanh chóng xác định các khu vực vách ngăn vệ sinh của trung tâm thương mại?

Cập nhật: 21-01-2020

Sự nhân bản hóa của nhà vệ sinh là một phần phản ánh trải nghiệm của người tiêu dùng.

 
Vách ngăn vệ sinh đã dần trở thành một trong những công cụ tốt nhất để trung tâm mua sắm nổi bật trong cuộc cạnh tranh đồng nhất.
 
Mặc dù các điều kiện phần cứng khác nhau tùy theo từng cửa hàng, cải thiện quản lý luôn là một cách quan trọng để duy trì trải nghiệm tốt trong nhà vệ sinh.
 
Nếu bạn hỏi, điều ấn tượng nhất về mua sắm thời gian qua là gì? Câu trả lời có lẽ là một ngày rất đẹp để ăn thức ăn, bạn bè xem phim hoặc mua một chiếc áo dài yêu thích.
 
vach ngan ve sinh
 

Câu trả lời của tôi là nhà vệ sinh.

 
Nhiều rất nhiều cửa nhà vệ sinh trung tâm là xấu, đó là khi không có ai từ bên ngoài. Không có cách nào một vài lần, và tôi chỉ có thể đứng trong khi giữ cửa vào nhà vệ sinh, đặc biệt là sợ ai đó đột nhiên mở cửa vào lúc đó. Thật xấu hổ quá. Rất nhiều người nói.
 
Để hiểu liệu người tiêu dùng có coi trọng trải nghiệm phòng tắm của các cửa hàng ngoại tuyến hay không và mức độ những trải nghiệm như vậy ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ, chúng tôi đã thực hiện một bảng câu hỏi.
 
Trong số 730 câu hỏi chúng tôi thu thập được, 81,4% cho biết họ sẽ tăng số lần họ đến một nơi vì trải nghiệm phòng tắm tốt.
 
Và 87% nói rằng nếu trải nghiệm vach ngan ve sinh của một cửa hàng là xấu, họ sẽ đến đó để giảm tần suất tiêu thụ. Có thể thấy rằng đối với người tiêu dùng trong trung tâm mua sắm, nhà vệ sinh là vấn đề rất quan tâm đối với toàn bộ trải nghiệm của người tiêu dùng.
 
Do đó, vì kinh nghiệm của khách hàng và vì lợi ích của riêng bạn, các nhà xây dựng trung tâm nên thiết kế nhà vệ sinh, sử dụng vật liệu phân vùng nhà vệ sinh tốt hơn và cung cấp các dịch vụ thân mật hơn.

Share lên Zalo