Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh-Cách cuối cùng bảo vệ sự riêng tư của công dân

Cập nhật: 21-01-2020

Cả Bill và Melinda đều thấy những người phụ nữ sợ hãi mạo hiểm đi vệ sinh công cộng trên đường đêm. Vì vậy, họ đi tiểu cả đêm và thận bị tổn thương.

 
Có một số phụ nữ chỉ có thể ở ngoài trời, vì vậy họ kiểm soát chế độ ăn kiêng suốt cả ngày và chờ đến đêm để giải phóng bản thân tương đối kín đáo dưới màn đêm.
 
 
Một số bằng chứng định tính cho thấy các cô gái có nhiều khả năng bỏ lỡ các lớp học trong kỳ kinh nguyệt khi không có nhà vệ sinh đàng hoàng trong trường. (Nếu bạn hiểu rằng sự phân biệt kinh nguyệt đã ăn sâu vào nhiều nơi, bạn sẽ hiểu tại sao một số người thích bỏ lỡ công việc và không sẵn sàng xấu hổ về điều đó.).
 
vach ngan  ve sinh
 
Nếu bạn giống như tôi, tôi đoán nhà vệ sinh có thể không phải là chủ đề yêu thích của bạn. Nhưng nếu bạn muốn con gái có thể đến trường an toàn, phụ nữ có thể tham gia nhiều hơn vào các hoạt động kinh tế và không bị bạo lực. Sau đó chúng ta phải chủ động thảo luận về nhà vệ sinh.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
Đất nước phải xây dựng một số lượng lớn các phân vùng nhà vệ sinh để bảo vệ sự riêng tư của công dân, đặc biệt là phụ nữ. Và những đứa trẻ.
 
Bất kể tên của nhà vệ sinh ở các quốc gia khác nhau, nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng vệ sinh, bất kể vật liệu của nhà vệ sinh được xây dựng là gì. HPL, WPC, Metal, Brick, mỗi quốc gia nên chú ý đến vấn đề nhà vệ sinh và xây dựng một lượng nhà vệ sinh đủ cho công dân sử dụng.
 
Đây là sự rút lui của nền văn minh của đất nước này, điều này sẽ cải thiện chất lượng của công dân nước này. Làm cho đất nước này giàu có và mạnh mẽ.

Share lên Zalo