Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh - một điểm quan trọng của việc cải thiện lợi nhuận của trung tâm mua sắm

Cập nhật: 20-01-2020

Ở Hoa Kỳ, nhà vệ sinh được gọi là phòng vệ sinh. Ngoài phòng vệ sinh, thường có khu vực chỗ ngồi rộng rãi, nơi người dùng có thể làm việc hoặc thư giãn.

 

Tuy nhiên, ở hầu hết các quốc gia và khu vực, tình hình thực tế của nhiều trung tâm mua sắm và vach ngan ve sinh có thể không thể đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.

 

Chẳng hạn, mười trung tâm mua sắm hàng đầu ở Bắc Kinh (Trung Quốc), đã có thiệt hại cho các khóa cửa trong nhà vệ sinh của bốn trung tâm mua sắm; 8 nhà vệ sinh chỉ được cung cấp vách ngăn vệ sinh, và chỉ có 2 nhà vệ sinh khử trùng được cung cấp. 

 

Vật tư làm sạch như giấy đệm dùng một lần; 4 nhà vệ sinh không có nơi để mọi người đặt điện thoại di động; các khay khăn tay bên cạnh 4 bồn rửa trong phòng tắm trống rỗng; Có 2 phòng tắm với khói rõ ràng.

 

vach ngan ve sinh
 

Ở một số vùng đặc biệt, phòng tắm thậm chí không có thiết bị phân vùng hoàn hảo.

 
Có nên tự canh tác một trung tâm mua sắm bao gồm một phòng tắm? Có lẽ tôi thực sự nghĩ như vậy. Rốt cuộc, trong một trung tâm mua sắm, mọi người có thể đi mua sắm cả ngày, nhưng rất khó để đi vệ sinh. Ngay cả tần suất bảo trợ một trung tâm mua sắm trong một trung tâm mua sắm cũng cao hơn tần suất bảo trợ bất kỳ cửa hàng nào trong trung tâm mua sắm.
 

Vì vậy, là trung tâm mua sắm nhận thức được vấn đề này? Họ sẽ làm gì?

 
Ngày nay, người tiêu dùng đến trung tâm mua sắm để mua đồ, hoặc cho đến nay, và các trung tâm thương mại ngày càng trở nên hướng đến gia đình và xã hội. Họ sẽ chú ý hơn đến trải nghiệm của người tiêu dùng, bao gồm cả phòng tắm. Không khó để dự đoán rằng phòng tắm trong tương lai sẽ chú ý nhiều hơn đến chi tiết và tính nhân văn, và phòng tắm sẽ trở thành một nơi đa chức năng.

Share lên Zalo