Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

vách ngăn vệ sinh nhựa cho công trình vệ sinh có là lựa chọn đúng đắn

Cập nhật: 10-12-2019

Mỗi loại vách ngăn sẽ có những đặc điểm ưu việt riêng, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.
 

Vách ngăn nhựa Composite
 

Vách ngăn vệ sinh nhựa composite có khá nhiều tên gọi khác như vách ngăn compact laminate, vách ngăn vệ sinh chịu nước, vách ngăn vệ sinh compact,… Chúng có rất nhiều đặc điểm phù hợp với không gian nhà vệ sinh.
 
Không chỉ được sử dụng trong thiết kế nội thất, văn phòng. Chúng còn được dùng như là một vật liệu xây dựng không thể thiếu. Nhất là trong các công trình vách ngăn toilet. Vật liệu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Vách ngăn compact là giải pháp tuyệt vời cho mục tiêu giảm chi phí đầu tư cũng như giảm kết cấu chịu lực của công trình.
 
Vách ngăn nhựa được sử dụng phổ biến nhất trong thị trường vách ngăn vì đúng như tên gọi. Chúng được tạo nên từ nhiều thành phần. Trong đó có nhựa phenolic là thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu.
 
Chính nhựa Phenolic đã tạo ra sự liên kết bền chặt giữa các phần tử tấm. Nó giúp tấm có khả năng chịu nước hoàn toàn. Nước hay bất kì dung dịch nào cũng không thể ngấm qua được. Nó còn được mọi người tôn -sùng là vật liệu hiện đại, vậy liệu chi phí nhỏ - lợi ích lớn.
 
vách ngăn vệ sinh
 

Vách ngăn vệ sinh cho công trình hiện đại
 

Hệ thống vách ngăn vệ sinh bằng nhựa composite bao gồm các tấm compact hpl và phụ kiện vách ngăn đồng bộ. Chúng tạo nên một khu vệ sinh với đẳng cấp mới. Không gian sang trọng, hiện đại, thông thoáng. Thay thế hoàn toàn cho các công trình vệ sinh cũ, cổ điển và không đáp ứng được nhu cầu vệ sinh.
 
Vách ngăn khu vệ sinh compact hpl chịu nước hoàn toàn có nhiều đặc tính vô cùng quan trọng:
 
+ Chống ăn mòn hóa học, chống nấm mốc và diệt trừ được vi khuẩn độc hại .
 
+ Tạo nên công trình hoàn toàn mới, sang trọng, đẳng cấp hơn .
 
+ Giảm tải trọng và kết cấu chịu lực của toàn công trình .
 
+ Thời gian sử dụng cao hơn rất nhiều so với các công trình vệ sinh cũ .
 
+ Không gian nhà vệ sinh luôn ẩm ướt, ô uế, nhiễm mùi không còn là điều đáng lo ngại của mỗi chúng ta.
 
Bạn có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh một công trình vách ngăn wc hoàn mỹ, chất lượng cao nhưng chưa tìm được đơn vị thi công ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi – VÁCH NGĂN
VỆ SINH HIGO. Tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp với việc sở hữu đội ngũ thi công tay nghề cao, số lượng máy móc thiết bị hiện đại nhất nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
 
Chúng tôi có thể đảm bảo công trình vach ngan ve sinh HIGO thi công luôn đạt được chất lượng và độ thẩm mỹ cao hơn mong muốn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trở thành đối tác của HIGO. Mọi công trình chúng tôi cung cấp tấm và trực tiếp thi công đều được bảo trì trọn đời.

Share lên Zalo