Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Đây là lý do tại sao bạn cần vách ngăn vệ sinh thương mại

Cập nhật: 28-10-2019

Thiết kế và vệ sinh của phòng vệ sinh cũng quan trọng không kém.

 
Để giúp bạn cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một sức hấp dẫn thực sự đẳng cấp thế giới, Higo cung cấp một loạt các phân vùng nhà vệ sinh thương mại mô-đun chất lượng cao được thực hiện bằng cách sử dụng gỗ dán cao áp chất lượng cao với đặc tính chống vi khuẩn.
 
Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, chúng tôi đã liệt kê một vài lý do thuyết phục tại sao vách ngăn vệ sinh là thứ bắt buộc phải có cho phòng vệ sinh thương mại. 
 
vach ngan ve sinh
 

Tăng cường bảo mật


Phòng vệ sinh một người gây bất tiện cho các gia đình có trẻ em và người già cần hỗ trợ trong nhà vệ sinh. Do đó, điều quan trọng là phải trang bị cho vach ngan ve sinh của bạn các phân vùng nhà vệ sinh và có một khu vực chờ mở, đặc biệt nếu bạn thường xuyên tiếp nhận các gia đình trong cơ sở của bạn. 
 

Phục vụ nhiều khách hơn


Đối với các cơ sở nhận được số lượng lớn khách mỗi ngày, việc có vách ngăn vệ sinh compact một người không chỉ không thực tế mà còn là một vấn đề tốn kém. Hơn nữa, làm cho khách hàng hoặc khách truy cập của bạn đứng trong hàng đợi là một trong những điều cuối cùng bạn muốn là một doanh nghiệp.
 
Ngoài ra, nếu nhà vệ sinh của bạn bị chiếm bởi khách, thì nhân viên của bạn sẽ phải chờ, điều này cuối cùng sẽ cản trở năng suất. Đưa ra ánh sáng của các lý do, sẽ an toàn khi nói rằng các phân vùng nhà vệ sinh là phải có cho các thiết lập thương mại khác nhau.
 
vách ngăn vệ sinh
 

Thích ứng với đặc biệt Abled


Là chủ doanh nghiệp, nghĩa vụ đạo đức của bạn là phải chú ý đến những người có vấn đề về di chuyển, những người đến thăm cơ sở của bạn. Nhà vệ sinh một người không được trang bị bất kỳ phụ kiện đặc biệt nào để thuận tiện cho những người đặc biệt.
 
Mặt khác, các phân vùng nhà vệ sinh có thể tùy chỉnh, cho phép bạn thiết kế và xây dựng các nhà vệ sinh có thể truy cập riêng theo yêu cầu của ADA, dành cho khách truy cập đặc biệt.
 
 

Cải thiện vệ sinh


Sử dụng một phòng vệ sinh duy nhất trong toàn tổ chức hoặc khu định cư có thể không đảm bảo vệ sinh hoàn hảo. Trong trường hợp nhà vệ sinh một gian hàng, ngay cả khi một trong những vị khách làm lộn xộn, tác động sẽ thông qua khu vực.
 
Trên flipside, một phòng vệ sinh nhiều gian với các vách ngăn nhà vệ sinh dễ bảo trì và làm sạch hơn, đặc biệt nếu bạn sử dụng các phân vùng nhà vệ sinh thương mại mô-đun với lớp phủ laminate kháng khuẩn như Higo cung cấp.
 
 

Tìm kiếm phân vùng nhà vệ sinh chất lượng cao?


Bên cạnh lợi ích thiết thực của họ, phân vùng nhà vệ sinh có thể thay đổi cách khách hàng cảm nhận về doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn sở hữu một khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp bán lẻ, trung tâm giáo dục hoặc kinh doanh giải trí như nhà hát hoặc trung tâm thể dục, phân vùng nhà vệ sinh thương mại chắc chắn sẽ là một bổ sung giá trị cho cơ sở của bạn.

Share lên Zalo