Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh thi công lắp đặt TPHCM

Cập nhật: 25-09-2019

Gía phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh tphcm.

 

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh loại Inox 304 cao cấp luôn có mang tính thẫm mỹ cao, độ sáng bóng, vệ sinh và đặc biệt không bị oxy hóa, chống ăn mòn cao.
 

Các phụ kiện vách ngăn vệ sinh như bản lề, chân vách, tay nắm,… thường đi theo bộ. Các bộ phụ kiện Inox 304 được thiết kế đồng bộ với nhau và có nhiều mẫu với kiểu dáng, màu sắc giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

vach ngan ve sinh

 

Vách ngăn vệ sinh là hệ thống các tấm được cắt gọt công nghiệp, kết hợp với phụ kiện đồng bộ. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong các khu vệ sinh…Vách ngăn vệ sinh gồm 2 loại

 
+ Vách ngăn vệ sinh MFC chống ẩm cực tốt. 
+ Vách ngăn vệ sinh Compact chống chịu nước 100%.
 
Dễ dàng nhận thấy được những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại so với các sản phẩm khác. Do sự phát triển và phổ biến, ngày càng có nhiều đơn vị/ cửa hàng… cung cấp ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng với giá thành quá rẻ trên thị trường.
Người tiêu dùng đừng vội mừng vì giá thành vách ngăn vệ sinh giá rẻ mà hãy cân nhắc về chất lượng sản phẩm.
 
vach ngan ve sinh
 
Bởi có thể người bán hàng sẽ đưa bạn sản phẩm vach ngan ve sinh loại 2 thay vì loại 1. Chính vì thế, cần chọn đơn vị/công ty cung cấp uy tín để tránh tình trạng này. Hoặc nhờ những người hiểu biết để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất.

Share lên Zalo