Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Báo giá vách ngăn vệ sinh theo thời giá

Cập nhật: 16-02-2020

Chi phí sản xuất vách ngăn vệ sinh bao gồm các chi phí sau:
 

+ Chi phí mua nguyên vật liệu chính : Tấm vách ngăn vệ sinh ( Compact HPL, MFC Chống ẩm, Semboard, MDF ..)
 
+ Chi phí mua nguyên vật liệu phụ : Phụ kiện vách ngăn vệ sinh ( Chân , tay nắm, bản lề, ổ khóa, móc treo) trong đó còn chia ra loại Inox 304 và 201. Hệ khung nhôm định hình ( nhôm nóc, nhôm hèm, nhôm u. nhôm góc).
 
+ Chi phí vận chuyển: Xe tải lớn hoặc nhỏ.
 
+ Chi phí nhà xưởng và hao mòn máy móc: Được tính cho chi phí nhà xưởng và khấu hao.
 
+ Chi phí nhân công : bao gồm chi phí nhân công gia công cắt tấm tại xưởng, đi lắp công trình, bốc dỡ tới nơi lắp đặt.
 
 
 
vach ngan ve sinh

Do đó để định giá vach ngan ve sinh. Khách hàng phải biết sản phẩm mình mua loại gì, vật liệu ra sao. 
 
Trước đây thị trường chưa cạnh tranh. Người ta chỉ báo giá trên 1m2 mà không tính tới yếu tố diện tích. Thực ra đây cũng là một yếu tố khá quan trọng.
 
Để phân tích vấn đề này mình trình bày về cách tính diện tích.
 
Tùy mỗi một loại phòng mà ta có diện tích khác nhau, phòng tiêu chuẩn với vách ngăn vệ sinh là rộng 0.9m, chiều sâu là 1.5m có một vách hông thì diện tích là 4.8 m2. 
 
Trong phòng tắm khu vực thương mại hoặc giáo dục, theo truyền thống, chúng ta đã thấy các phân vùng nhà vệ sinh được sử dụng. Những vách ngăn nhà vệ sinh thường là tiêu chuẩn trong phòng tắm cùng giới tính, với các hình khối có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào kích thước phòng, nhưng thường có bệ tiêu chuẩn và chiều cao vách ngăn / vách ngăn. Các phân vùng chiều cao bệ và khối tiêu chuẩn này đặt ra vấn đề riêng tư khi cần thiết cho phòng tắm unisex. 
 
Cho đến nay, câu trả lời rõ ràng duy nhất cho các khối nhà vệ sinh riêng tư đầy đủ là kịch bản tường đóng khung liên quan đến một số ngành nghề - thợ xây, thạch cao, họa sĩ, v.v. Nó đã được đo lường khi yêu cầu tám 'chạm' khác nhau để hoàn thành các bức tường được đóng khung này - và điều này sẽ chỉ là xây dựng bức tường, không bao gồm bất kỳ bảo trì cho các bức tường trong suốt vòng đời của các yếu tố xây dựng tạo nên hình khối. 
 
Trong vài tháng qua, chúng tôi đã dành nhiều thời gian chất lượng với nhiều nhà thiết kế để có ý tưởng toàn diện về các yêu cầu đối với phân vùng unisex và những yếu tố nào cần được xem xét khi thiết kế và chỉ định phân vùng unisex. Các câu hỏi chúng tôi thường được hỏi liên quan đến các khối unisex là:
 
+ Làm thế nào để có được sự riêng tư tối đa nhưng vẫn cho phép thông gió
 
+ Làm thế nào để cài đặt vách ngăn hình khối ngồi trên sàn phòng tắm
 
+ Làm thế nào để có được độ cứng tối đa cho một hình khối quá cao
 
Các câu trả lời cho các câu hỏi trên đã được giải quyết bằng cách sử dụng các kênh nhôm hình chữ U cố định trên sàn, mà các vách ngăn phân chia và fascias được gắn vào, do đó loại bỏ các khoảng trống dưới các phân vùng. Cửa tủ được kéo dài để hoàn thiện 20 mm so với sàn nhà, cho phép thông gió và tăng sự riêng tư.
 
Hệ thống phân vùng Hale Privacy yêu cầu sàn bê tông để lắp đặt vì các kênh nhôm hình chữ U được cố định trực tiếp vào sàn bê tông và các vách ngăn hình khối có các kênh tường liên tục đến tất cả các mối nối, do đó đảm bảo chuyển động của bảng điều khiển tối thiểu và độ cứng tối đa cho phần trên chiều cao hình khối.
 
Đối với trần nhà, khối có thể được hoàn thành với một góc không bằng nhau để cố định và tạo sự ổn định. 
 
Một đường ray đầu tùy chọn là hữu ích trong một số nhà vệ sinh trường học nơi trần nhà vòm đã được sử dụng. Cần phải cẩn thận trong việc xây dựng trần nhà vì mọi sai lệch so với hình vuông sẽ được làm nổi bật bởi các tấm cắt vuông.
 
Các điểm khác được xem xét khi chỉ định hệ thống phân vùng riêng tư là:
 
+ Chi phí xây dựng
 
+ Thời gian xây dựng
 
+ Yêu cầu hệ thống nước (mỗi tủ unisex sẽ có bồn rửa tay riêng)
 
+ Chi phí và thời gian sửa chữa và bảo trì các tủ
 
+ Lo ngại tiết kiệm không gian
 
+ Sự riêng tư và thông gió đầy đủ
 
Một xem xét khác mà chúng tôi đã xem xét là tiết kiệm không gian tiềm năng được cung cấp trên một bức tường có khung rộng 130mm. Các tấm gỗ nhỏ gọn có chiều rộng 13mm, cung cấp nhiều không gian hơn trong một khối và cũng có khả năng lắp đặt các khối phụ do tiết kiệm không gian tổng thể.
 
+ Lợi ích của hệ thống phân vùng riêng tư so với tường đóng khung là:
 
+ Thời gian cài đặt ngắn hơn 
 
+ Sửa chữa và bảo trì sẽ hiệu quả hơn và nhanh hơn
 
+ Giao dịch tối thiểu để cài đặt các phân vùng
 
+ Hệ thống thẩm mỹ và không lộn xộn
 
+ Sơn tĩnh điện để cắt nhôm có sẵn như là tùy chọn thêm
 
Cũng như các hệ thống phân vùng nhà vệ sinh khác của chúng tôi, hệ thống riêng tư bao gồm các tấm hoàn thiện trước, sẵn sàng để lắp đặt sau khi phòng tắm gần như hoàn thành, do đó tiết kiệm thời gian xây dựng. Một số phối hợp sẽ được yêu cầu giữa lắp đặt và hệ thống ống nước để phù hợp với các hạng mục như bồn rửa tay vì mỗi tủ unisex đều yêu cầu lưu vực riêng.
 
vách ngăn vệ sinh compact
 
Để có một báo giá vách ngăn vệ sinh một cách chính xác thì đơn vị thi công phải tiến hành khảo sát, sau đó về tính toán mới cho quý khách hàng một đơn giá tốt được. 
 
Với đặc thù ngành thi công vách ngăn vệ sinh hay ngành sản xuất theo đơn đặt hàng, chứ không phải là như các sản phẩm khác sản xuất hàng loạt được. Nếu quí khách muốn có một báo giá vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình. Xin vui lòng gửi cho mình bản vẽ, nếu không có bản vẽ thì mình sẽ đến khảo sát thực tế tại công trình.    

Share lên Zalo