Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh tại Hưng yên

Cập nhật: 13-09-2019

Với những vách ngăn vệ sinh Hưng yên có khả năng chịu nước 100%

 

Chịu được axit và các hóa chất ăn bám, chống cháy, chống biến dạng, bền bỉ giúp tiết kiệm kinh tế tối ưu cho các nhà thầu, giải pháp lắp đặt thay thế những kiểu nhà vệ sinh truyền thống. Không chỉ vậy mẫu mã, màu sắc cũng rất đa dạng khiến cho các khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm tiện ích này.

 

Địa chỉ cung cấp lắp đặt vách ngăn vệ sinh uy tín chuyên nghiệp tại Hưng Yên 

 

Đội ngũ thợ thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp Đại An đã hoàn thành rất nhiều công trình dự án lắp đặt vách ngăn vệ sinh tại các khu vực vệ sinh công cộng của nhà hàng, khách sạn, siêu thị, các khu công nghiệp tại Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình và các tỉnh lân cận.

 

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao phó công trình cho chúng tôi bởi với rất nhiều công trình đã hoàn thành Đại An tự tin là đơn vị thiết kế thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp nhất ở Hưng Yên.

 

vách ngăn vệ sinh tại hưng yên

 

Dịch vụ lắp đặt vách ngăn vệ sinh nhanh chuẩn nhất ở Hưng Yên

 
+ Chuyên nhập khẩu và phân phối tấm compact và phụ kiện để ứng dụng tấm compact làm vách vệ sinh, tấm ốp tường, locker, …
+ Thiết kế và thi công các công trình vách ngăn vệ sinh.
 
Tấm compact HPL hiện nay đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư và các công ty trong ngành xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, dễ lau chùi, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.
 
Giá tấm compact rẻ hay mất tùy theo kích thước, như tấm compact giá rẻ là loại dưới 7mm với giá vài trăm nghìn đồng/tấm. Loại mất hơn thì có độ dày 8mm trở lên với giá compact/tấm khoảng 1 triệu đồng trở lên.
 
vach ngan ve sinh


Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành hãy liên hệ với chúng tôi
 

+ Chúng tôi có chính sách giá, vận chuyển hợp lý cho Quý khách hàng.
+ Thi công lắp đặt nhanh chóng
+ Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt cho khách hàng.
 
Higo là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại Hưng Yên nên nắm rất rõ các kích thước và cách bố trí tối ưu cho một nhà vệ sinh mà đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng đối với khách hàng tại Hưng Yên.
 
Nếu quý khách có nhu cầu về thi công vách ngăn vệ sinh tại Hưng Yên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, các cách bố trí, các loại vật liệu từ các chuyên gia. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng về sự chăm sóc cũng như chia sẽ kinh nghiệm từ bản thân mình.

Share lên Zalo