Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh Laminate thay thế vách ngăn Compact

Cập nhật: 13-11-2019

Đây không phải là tấm nhựa compact mà chúng ta vẫn biết đâu, đây là tấm nhựa có nguồn gốc từ Malaysia hay Singapore.

 

Chúng có chất lượng rất cao nên được ngành xây dựng sử dụng nhiều. Về mẫu mã, thiết kế, chúng sở hữu độ đa dạng, phong phú lớn không chỉ về loại mà còn về kích thước hoặc những tiêu chí khác.

 

>>Xem thêm: vách ngăn nhà vệ sinh

 

Vách ngăn vệ sinh là loại vách ngăn thường được sử dụng trong các nhà vệ sinh ở khu vực công cộng như trường học, khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… Hiện nay, loại vách ngăn vệ sinh phổ biến nhất là compact HPL với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy giá của loại vách ngăn vệ sinh này như thế nào? Các chi phí về phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển, lắp đặt…?

 

vach ngan ve sinh

 

Do có chất lượng cao và màu sắc đa dạng, chất lượng ổn định phù hợp làm vách ngăn vệ sinh nên hiện nay laminate được sử dụng khá rộng rãi. Vách ngăn vệ sinh laminate đã tạo nên sự khác biệt và ngày càng trở nên nổi bật.

 

Tấm compact HPL có nhiều ưu điểm

 
+ Độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt.
+ Chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit.
+ Không cháy và không bị tan chảy ở 85 độ C
+ Chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ.
+ Tính thẩm mỹ cao, màu sắc thân thiện với môi trường.
+ Dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt.
+ Vì là vật liệu nhẹ nên tấm Compact HPL trong xây dựng hoàn toàn không ảnh hưởng tới kết cấu của công trình.
+ Sự phong phú về màu sắc: vật liệu compact HPL có khoảng 80 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ…

 

>>Xem thêm: thi công vách ngăn vệ sinh

 

vach ngan ve sinh

 

Vách ngăn vệ sinh Laminate có kích thước chủ yếu là 12mm và 18mm. Thông thường, người ta chia nó thành hai nhóm sản phẩm là giá rẻ và cao cấp.

 

Phân biệt tấm vách compact HPL loại 1 và loại vách kém chất lượng
 

Như trên đã nói, hiện nay có nhiều đơn vị thi công sử dụng loại vách Compact HPL kém chất lượng khiến tuổi thọ và tính thẩm mỹ, độ an toàn của các công trình vách ngăn vệ sinh không được đảm bảo. Do đó, khách hang nên lưu ý những dấu hiệu cơ bản dưới đây để mua được sản phẩm loại 1, tương xứng với sô tiền bỏ ra.

 

Về trọng lượng tấm compact HPL:

 
Tấm Compact thật thường nặng hơn tấm Compact hàng kém chất lượng. Một tấm Compact nhập khẩu có khổ loại: 1220x1830x12mm nặng 18kg còn hàng giả nhái chỉ nặng 12kg/m2; Khổ: 1520 x1830x12mm, nặng 80,5kg/tấm, trong khi đó cũng kích thước này tấm kém chất lượng chỉ nặng có 20,5kg/tấm hoặc 40kg/tấm.
 

Xuất hiện bột trong lõi vách:

 
Nhìn vào lõi vách ngăn vệ sinh Compact loại kém chất lượng ta sẽ thấy bột gỗ giống như gỗ công nghiệp MFC chống ẩm vì lõi có màu đen hoặc xanh, dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm Compact nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng, không thể nào dùng móng tay cạo được.
 

Mức giá thi công:

 
Giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhập khẩu chính hãng bao giờ cũng cao hơn hàng nhái hàng kém chất lượng do chi phí làm ra tấm Compact HPL cao hơn nhiều so với tấm kém chất lượng. Trên thực tế hiện nay có nhiều đơn vị thi công báo giá rất rẻ khiến khách hàng hào hứng nhưng lại thi công bằng tấm Compact HPL kém chất lượng và sử dụng phụ kiện inox 201 thay vì 304 như khi ký hợp đồng.

 

Thiết bị đi kèm với vách ngăn vệ sinh Laminate chủ yếu là inox chính hãng vì thế mặt bằng chung chất lượng vẫn được đảm bảo. Mỗi nhóm vách ngăn sẽ có mức giá khác nhau dựa trên tính chất của chúng. Hiện nay, người ta ngày càng sử dụng sloại vách ngăn này bởi nó những điểm vượt trội hơn so với vách ngăn vệ sinh compact thông thường.


Share lên Zalo