Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh ngày càng phát triển

Cập nhật: 07-09-2019

Để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty lớn như chúng tôi họ đã nhập.

 

Tấm Compact HPL loại 2 tỉ lệ nén 1000-1200PSi có nơi gọi là HDF (Hight Compact Density Fiber Board) Hay CDF (Compact Density Fiber Board), loại này chịu nước kém, mau hư hỏng, nếu thi công vách ngăn để làm nhà vệ sinh sẽ không đảm bảo chất lượng lâu dài được.

 

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh giá rẻ

 

vách ngăn vệ sinh compact

 

Khả năng chịu nước tốt:

 
Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm Compact đều đạt được đến chất lượng nhất quán. Bằng cách bảo hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài tấm được phủ lớp Menaline.
 
Tất cả các lớp giấy Kraft, nhựa Phenolic và Melamine được hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất (1000 psi đến 1500 psi) và nhiệt độ (220oc đến 308oC) để tạo thành 1 thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc, làm các phân tử nước khó xâm nhập vào bên trong.
 
Với môi trường nhà vệ sinh thì việc tiếp xúc thường xuyên với nước là bất khả kháng, nhưng với các vách ngăn vệ sinh này bạn cứ an tâm nhé.
 
Tấm MFC có phần chịu nước kém hơn nhưng chịu ẩm cực kỳ tốt, chỉ nên làm vách trong nhà vệ sinh.
 
vach ngan ve sinh
 

Chống cháy, chống Oxi hóa:
 

Với tính chịu nhiệt 80 độ C của tấm Compact HPL và tấm MFC cao hơn là 120oC nên việc hạn chế được cháy cũng là ưu điểm hàng đầu.
 
Bề mặt các tấm vách vệ sinh được phủ Melamine nhẵn bóng nên khi các lao công nhà vệ sinh sử dụng các chất tẩy rửa sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của tấm vách.
Chống trầy xước, chống ẩm mốc, dễ chùi rửa:

 
Như đã nói ở trên, với chất Menaline được phủ bề mặt nhẵn bóng,… làm cho các tấm vách có tác dụng chống trầy, dễ dàng lao chùi nên sẽ chống chịu nấm mốc làm tăng thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh.

Share lên Zalo