Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Thi Công Vách ngăn vệ sinh compact

Cập nhật: 06-09-2019

Hiện nay người ta thường sử dụng Inox 100% không rỉ sét và được nhập khẩu từ những nước có công nghệ tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm…

 
Hệ thống phụ kiện kết cấu các thanh nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc đi kèm để tạo nên độ chắc chắn và lâu bền cho công trình vệ sinh.
 
>>Xem thêm: vách vệ sinh compact

Gia công

Tấm compact HPL có thể dễ dàng gia công với các máy móc gia công gỗ thông thường.

Tính chất cơ học và vật lý Có khả năng chống xước, chống mài mòn, chống va đập, chống cháy, chịu nhiệt, chống tĩnh điện tốt.

Tính chất hóa học

Chống xỉn màu,c hịu được các chất hóa học và dung môi hữu cơ, chịu hơi nước, chịu nước sôi

Phản ứng cháy
 
vach ngan ve sinh


Vách ngăn vệ sinh compact HPL rất khó để đốt cháy và có đặc tính mà làm chậm sự lây lan của ngọn lửa. Khi bị cháy chúng không bị mềm hoặc tạo ra các giọt lửa xuống sàn.Thông qua việc lựa chọn đúng chất lượng và độ dày (tiêu chuẩn hoặc chất làm chậm cháy lớp) vách compact HPL có thể đáp ứng được yêu cầu phòng cháy cao nhất có thể đạt được với các vật liệu hữu cơ.
 
Độ bền: so với các vật liệu xây dựng khác như sơn, lá nhiệt dẻo, gỗ…, tấm compact HPL có độ bền lâu hơn, phải kể đến tấm vách ngăn vệ sinh VNVS 013 hay tấm vách ngăn vệ sinh VNVS 016… Đối với các ứng dụng trong nhà, độ bền tối thiểu là 20 mà không thay đổi vẻ bề ngoài cũng như các tính chất lý hóa học.
 
vach ngan ve sinh
 
>>Xem thêm: thi công vách ngăn vệ sinh

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh được sử dụng trong nhà vệ sinh, trường học, bệnh viên cao ốc, nhà tắm công cộng. Vách ngăn vệ sinh compact HPL thông thường có độ dầy tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm (thông thường vách ngăn vệ sinh Compact HPL có độ dày 12mm và rất ít ai dùng 18mm vì nó có giá thành cao hơn nhưng chất lượng lại như nhau).

Tấm Compact HPL chịu nước và có thể ngâm trong nước mà không ngấm, không thấm nước, trên bề mặt tấm Compact HPL được phủ một lớp melamine resine chịu chùi rửa cao cho khả năng chống bám bẩn và chống ăn mòn hóa học.

Share lên Zalo