Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Quy mô nên kinh tế và tiềm năng của vách ngăn vệ sinh tại Hoa Kỳ

Cập nhật: 25-08-2019
Hiểu biết về ngành
 
Thị trường ở Mỹ hiện đang chịu ảnh hưởng của xếp hạng về Năng lượng và Môi trường (LEED) theo quy định của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) để đáp ứng các mục tiêu bền vững.
 
 
vach ngan ve sinh
 
 
Thị trường vách ngăn phòng tắm Hoa Kỳ, theo doanh thu, 2014 - 2026 (Triệu USD)
 
Sự tăng trưởng của ngành xây dựng xanh dự kiến ​​sẽ thúc đẩy thị trường trong giai đoạn dự báo. Các tiêu chuẩn mới do Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ cùng với Đạo luật về Nhà vệ sinh dự kiến ​​sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường và tăng cường cạnh tranh giữa các nhà sản xuất khác nhau để có sản phẩm bền vững và sáng tạo hơn.
 
Trong vài năm qua, nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về sự riêng tư trong phòng vệ sinh, đặc biệt là trong các không gian thương mại như phòng tập thể dục và sân bay, đã dẫn đến một sự phát triển trong thiết kế của các tấm vách ngăn nhà vệ sinh được sử dụng.
 
vach ngan ve sinh
 
 
Một phòng tắm tiêu chuẩn là 12 inch trên mặt đất. Tuy nhiên, nhu cầu gia tăng về quyền riêng tư trong không gian công cộng tăng lên dẫn đến việc các nhà sản xuất cung cấp các tấm pin dài hơn. Chẳng hạn, chiều dài của vách ngăn phòng tắm bình thường đã tăng từ 58 inch lên 72 inch bao trùm cả gian hàng từ trần xuống đất. Ngoài ra, việc giảm thiểu các khoảng trống giữa các phòng dự kiến ​​sẽ làm tăng nhu cầu về các vật liệu có thể lấp đầy các khoảng trống.
 
Các cơ sở nhà vệ sinh đã trải qua một sự phát triển ở Mỹ, đặc biệt là trong các trường đại học và văn phòng thương mại. Luật cũng đã được đề xuất và thực hiện để ghi nhớ các cá nhân chuyển giới, điều này đã mang lại sự thay đổi trong màn hình mang lại sự riêng tư và an toàn hơn.
 
 
vach ngan ve sinh
 
 
Việc lựa chọn vật liệu cho phòng tắm là rất quan trọng vì chúng cần được làm sạch đều đặn. Lý tưởng nhất, các vật liệu được chọn không nên phản ứng với nước hoặc hóa chất tẩy rửa có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tính thẩm mỹ của chúng. Hơn nữa, các bề mặt này dễ bị vết bẩn. Do đó, trong vài năm qua, kim loại và polymer đã ngày càng thay thế các vật liệu truyền thống như gỗ.
 
Vách ngăn vệ sinh cho phòng tắm chiếm 86,5% thị phần trong năm 2016 và dự kiến ​​sẽ tiếp tục thống trị trong giai đoạn dự kiến trên việc tăng số lượng lắp đặt phòng vệ sinh trong không gian thương mại. vách ngăn vệ sinh  công cộng dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong giai đoạn tới ​​dựa trên số lượng nhà vệ sinh công cộng ngày càng tăng.
 

Share lên Zalo