Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Những nơi nên sử dụng vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 17-08-2019
Có bốn câu hỏi chính bạn cần tự hỏi mình khi quyết định vật liệu nào sẽ hoạt động tốt nhất cho dự án xây dựng của bạn:
 
+ Những nhà vệ sinh này sẽ phải chịu mức độ giao thông nào?
+ Những loại môi trường nào ? (Độ ẩm cao, tiếp xúc với nước, v.v.)
+ Mức độ phá hoại tiềm năng nào họ sẽ phải đối mặt?
+ Quan trọng tính thẩm mỹ hay tùy biến?
 
Hãy xem xét các loại không gian khác nhau một cách riêng biệt và kiểm tra các tùy chọn của bạn.
 
 
vách ngăn vệ sinh

 

1. TRƯỜNG HỌC

 
Nếu bạn đang xây dựng một nhà vệ sinh trong trường học, mối quan tâm chính của bạn có thể là thiệt hại tiềm tàng cho các vách ngăn của bạn. nhà vệ sinh trường học sẽ được sử dụng bởi hàng trăm trẻ em mỗi ngày. 
 
Những vách ngăn vệ sinh đó sẽ phải chịu sự phá hoại, graffiti, nước, vết trầy xước và mọi thứ khác bạn có thể nghĩ đến, ngoài việc hao mòn hàng ngày bất kỳ trải nghiệm nhà vệ sinh công cộng nào.
 
 
Bạn cần vách ngăn phòng tắm có thể chịu được việc sử dụng này và nhiều hơn nữa.
 
Điều này thu hẹp tùy chọn của bạn xuống còn ba lựa chọn - nhựa cứng, lõi phenolic hoặc thép không gỉ.
 
Do chi phí cao của thép không gỉ và lõi phenolic, nhựa rắn có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Trừ khi đây là một trường học mà thẩm mỹ là một yếu tố cực kỳ quan trọng, nhựa rắn sẽ có khả năng phục vụ tốt nhất.
 
vach ngan ve sinh
 
Vách ngăn vệ sinh nhựa có khả năng chịu được thiệt hại do học sinh gây ra. Chúng dễ dàng để làm sạch, vì chúng có thể được cào xuống mà không sợ thiệt hại. Chúng cũng là một lựa chọn hợp lý, giúp chúng tiết kiệm chi phí hơn cho số lượng lớn phòng tắm cần thiết trong toàn trường.
 
 

2. NHÀ THỜ

 
Các nhà thờ thường không nhiều người sử dụng như nhà vệ sinh trong trường học. Lượng người sử dụng chúng đơn giản là không nhiều và họ thường không được sử dụng năm ngày trong tuần. Độ bền vẫn sẽ là một yếu tố quan trọng, nhưng có lẽ chúng không cần phải chịu lực nặng nề như các vách ngăn vệ sinh tại trường học.
 
Các yếu tố khác bạn có thể xem xét là tuổi và phong cách xây dựng nhà thờ. Nhà thờ có đủ hình dạng và kích cỡ. Một số là các tòa nhà hoàn toàn mới, trong khi một số có thể hơn một thế kỷ. 
 
Một số có thể là một kết hợp của hai, với các phần cũ và mới được kết hợp với nhau. Bởi vì điều này, khả năng tùy biến là một yếu tố quan trọng. Bạn sẽ muốn kết hợp các vách ngăn vệ sinh của bạn với bất kỳ phong cách nào mà nhà vệ sinh hiện có.
 
 
Gỗ ép có độ bền cao mà không quá nặng. Đây cũng là một vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ, nó có khả năng tùy chỉnh cao.  chi phí hiệu quả cho các hội thánh nhà thờ ở mọi quy mô. 

Share lên Zalo