Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Ưu điểm của tấm vách ngăn compact

Cập nhật: 15-08-2019

Về vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh của bạn?

 
Vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh của bạn xác định giao diện và chức năng của toàn bộ phòng. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và cần các phương pháp làm sạch cụ thể . Các loại vật liệu phân vùng nhà vệ sinh cũng mang vi trùng theo những cách độc đáo mà bạn phải suy nghĩ, tấm compact có ưu điểm vượt trội khi xét về những điểm này.
 

Vách ngăn vệ sinh compact
 

Vách ngăn vệ sinh compact có nhiều tùy chọn màu sắc nhất trong số các vật liệu làm vách ngăn vệ sinh. Bạn có thể lựa chọn đến hơn 50 loại màu sắc khác nhau. Nếu phòng vệ sinh của bạn không phải là môi trường có độ ẩm đặc biệt cao.
 
Bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của căn phòng với vách ngăn vệ sinh compact. Mặc dù tấm compact có giá cao hơn một chút so với thép sơn tĩnh điện, nhưng nó vẫn có giá cả chấp nhận được.
 
tấm compact
 
Một tùy chọn khác phù hợp với ngân sách, tấm compact thậm chí còn cung cấp nhiều tùy chọn màu hơn so với thép sơn tĩnh điện. Với sự đa dạng của các tùy chọn màu sắc và hoa văn có sẵn, bạn có thể tạo bất kỳ diện mạo nào cho phòng vệ sinh mới của mình.
 
Để có vẻ ngoài bóng bẩy, cổ điển, hãy chọn màu nhạt hơn như Washed Knotty Ash. Đối với một thiết kế funkier, chọn mẫu Storm Hex cho một cái nhìn hình học hơn.
 
vach ngan ve sinh
 
Khi bạn đang làm lại nhà vệ sinh, cho dù đó là cho một câu lạc bộ hoặc một nhà hàng, các vách ngăn vệ sinh compact hpl giúp bạn tạo ra bầu không khí phù hợp với giá cả phải chăng nhất.
 

Share lên Zalo