Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Sự riêng tư trong nhà vệ sinh công cộng

Cập nhật: 15-08-2019

Nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn, và khách hàng có nhiều khả năng quay trở lại. 

 
Quyền riêng tư là một trong những mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng, cho dù đó là trong một cơ sở kinh doanh như nhà máy sản xuất, tòa nhà công ty có nhiều văn phòng hoặc cơ sở giáo dục như trường đại học hoặc trong khu vực công cộng như trung tâm mua sắm, nhà hát hoặc đấu trường thể thao.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
Nếu có những khoảng trống rộng giữa các vách ngăn vệ sinh hoặc cửa ra vào thật dễ dàng để ai đó đi ngang qua, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi sử dụng phòng vệ sinh đó. 
 
vach ngan ve sinh
 
Hỏi bất cứ ai bạn biết về trải nghiệm của họ và họ có thể sẽ nói với bạn rằng họ sẽ không cảm thấy thoải mái khi sử dụng phòng vệ sinh đó nữa – điều đó có nghĩa họ sẽ không đến nhà hàng hoặc nơi mua sắm đó nữa. Đối với những nhân viên phải sử dụng nhà vệ sinh, nó có thể khiến họ cảm thấy khó chịu và dẫn đến sự không hài lòng của nhân viên.
 
Có một số điều bạn có thể làm để tăng cảm giác riêng tư trong phòng vệ sinh của mình. Trong phòng tắm nam, ví dụ, bạn có thể cài đặt các vách ngăn vệ sinh compact giữa các bồn tiểu. Bạn cũng có thể loại bỏ hoàn toàn bồn tiểu và thêm nhiều phòng là một giải pháp tốt cho một cơ sở kinh doanh hoặc công ty. Thay thế các phòng cũ bằng các phòng từ sàn đến trần mới bao gồm cửa có thể khóa cũng như thêm các phụ kiện vách ngăn vệ sinh kín đáo hơn.
 
 
vach ngan ve sinh
 
Nếu không gian là một vấn đề và bạn không thể chuyển sang sử dụng nhiều phòng hơn, hãy sử dụng vách ngăn vệ sinh có chiều cao hơn, có rất ít hoặc không có khoảng trống và được cấu tạo từ vật liệu phù hợp và bền cho vị trí của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong nhà vệ sinh nam hoặc nữ.
 
Một giải pháp khả thi khác là cài đặt một số phòng vệ sinh sử dụng một lần. Những phòng tắm trung tính về giới tính này rất lý tưởng cho các cửa hàng, hiệu thuốc và cơ sở tập thể dục, và chúng cung cấp rất nhiều quyền riêng tư và an ninh. Phòng vệ sinh sử dụng một lần, tuy nhiên, chiếm rất nhiều không gian, vì vậy hãy chắc chắn rằng phòng vệ sinh của bạn có nơi để chứa chúng.
 

Share lên Zalo