Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Loại bỏ các vết trầy xước trên vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 08-08-2019

 Có thể bạn bắt đầu nhận thấy rằng một số khu vực trong phòng vệ sinh bằng nhựa hoặc thép không gỉ của bạn trông hơi tồi tàn.

 
Hoặc có lẽ sau khi được báo giá vách ngăn vệ sinh bạn cảm thấy đã sẵn sàng tài chính và thay một vách ngăn mới, và bạn muốn giữ cho chúng trông mới càng lâu càng tốt.
 
Bước đầu tiên để loại bỏ các vết trầy xước từ các vách ngăn vệ sinh là xác định vị trí của chúng. vách ngăn vệ sinh thường cố định mình trong khu vực giao thông cao. Nhìn thấy mọi người cần sử dụng phòng tắm vào một lúc nào đó, cửa ra vào của các phân vùng của bạn sẽ mở và đóng thường xuyên. 
Thật không may, ngay cả các vách ngăn vệ sinh tốt cũng không tránh khỏi hao mòn.
 
vach ngan ve sinh
 
Các tin tức hàng hóa là hầu hết các vết trầy xước không được chú ý đến. Các vết trầy xước có thể tích tụ xung quanh khóa hoặc trên các cửa nếu bạn bao gồm một móc treo. Đôi khi túi hoặc các vật dụng treo khác có thể để lại những vết xước nhỏ phía sau.
 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẮC PHỤC CÁC VẾT XƯỚC PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM

 
Đây là cách bạn có thể xóa vết trầy xước khỏi các phân vùng phòng tắm, tùy thuộc vào vật liệu của chúng:
 
+ Thép sơn tĩnh điện: Để làm cho những vết xước bề mặt này biến mất, hãy bắt đầu bằng cách rửa chúng bằng dung dịch tẩy rửa mong muốn của bạn. sau đó sử dụng miếng chà nhám mịn, chà lên vùng bị trầy xước cho đến khi mịn.
 
+ Ván ép: vách ngăn vệ sinh bằng ván ép không dễ bị trầy xước, và nếu có hầu như không đáng chú ý. Nếu chúng bị trầy xước, bạn có thể sửa chữa chúng giống như bạn làm sàn gỗ. Làm mịn bằng sáp rõ ràng hoặc màu trên các vết trầy xước, và chúng sẽ trông đẹp như mới.
 
vach ngan ve sinh
 
+ Nhựa đặc: Để loại bỏ các vết trầy xước từ các vách ngăn vệ sinh làm bằng nhựa, làm nóng một cái muỗng và ấn mặt mịn lên các khu vực bị ảnh hưởng. Chà thìa qua lại vết xước cho đến khi bạn nhận thấy nó biến mất. Về cơ bản, bạn đang trộn lẫn phân vùng bị trầy xước để phù hợp với độ mịn ban đầu của nó.
 
+ Phenolic: Những vach ngan ve sinh này được làm bằng giấy nhiều lớp được ngâm trong nhựa, vì vậy chúng có khả năng chịu nước và bảo trì rất thấp. Vách ngăn phenolic có độ bền cao và chống trầy xước. Nếu chúng làm trầy xước, hãy đánh bóng chúng bằng nước tẩy trang của bạn. Hãy chắc chắn sử dụng xà phòng không mài mòn khi bạn làm sạch để tránh làm cho bất kỳ vết trầy xước hiện tại tồi tệ hơn.
 
+ Thép không gỉ: Vách ngăn inox không dễ trầy xước. Khi họ làm, sử dụng một hợp chất loại bỏ vết xước bằng thép không gỉ để đệm chúng ra. Nếu vết xước nghiêm trọng, hãy sử dụng miếng mài mòn theo cách bạn sử dụng giấy nhám - tìm hạt của vách ngăn bằng thép không gỉ của bạn và chà sạch vết xước một cách cẩn thận.

Share lên Zalo