Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Tấm ván ép nhỏ gọn có thể được sử dụng để làm gì?

Cập nhật: 16-06-2019


Bảng gỗ nhỏ gọn, còn được gọi là bảng HPL (ván ép cao áp) hoặc bảng phenolic rắn. Gỗ ép nhỏ gọn thường được sử dụng như một bảng trang trí cung cấp nhiều chức năng trong nhiều lĩnh vực.

 
Kể từ khi chế tác và giấy kraft nguyên liệu của nó, laminate nhỏ gọn nổi tiếng với nhựa nhiệt rắn, được gia cố đồng nhất với sợi cellulose và được sản xuất dưới áp suất và nhiệt độ cao.
 
Độ dày có thể được điều chỉnh theo số lượng tờ giấy kraft. Nói một cách dễ hiểu, laminate nhỏ gọn có khả năng chống cháy, chống nước và bền. Với thiết kế độc đáo, laminate nhỏ gọn có thể được trang bị nhiều màu sắc khác nhau, thông thường có hơn 100 loại màu để lựa chọn, được coi là một trong những vật liệu có độ bền cao hơn gỗ thường.
 
Màu sắc rắn và màu hạt gỗ là xử lý bề mặt chuyên nghiệp của chúng tôi với bề mặt bóng tinh tế, và cạnh mịn, hình dạng chính xác và hiệu suất cao.
 
vách ngăn vệ sinh
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 

Có những ưu điểm của bảng gỗ nhỏ gọn như sau:

 
1. Tấm gỗ ép có khả năng chống nước, cháy, trầy xước và va đập.
2. Nó rất dễ dàng để cài đặt và làm sạch.
3. Màu sắc của bảng gỗ nhỏ gọn không dễ phai.
Bảng gỗ 4.Compact đủ bền để sử dụng trong 10-20 năm.
5. Nó chống ăn mòn, không nấm mốc và không có mùi đặc biệt.
 

Nó có thể làm gì?


Với cấu trúc mạnh mẽ và nhiều tính năng, bảng gỗ nhỏ gọn hoàn hảo cho việc sử dụng nội thất hầu như không giới hạn. Nó có thể được sử dụng theo chiều dọc hoặc chiều ngang cho các khối nhà vệ sinh và vòi hoa sen, tấm tường, băng ghế phòng thí nghiệm, bàn, đồ nội thất văn phòng, tủ khóa, trong thực tế hầu hết mọi thứ. Có bốn ứng dụng phổ biến mà bảng gỗ nhỏ gọn được sử dụng cho.
 

Vách ngăn vệ sinh


Khi nói đến vật liệu phân vùng nhà vệ sinh, chúng tôi chủ yếu đề nghị bảng gỗ nhỏ gọn. Tủ vệ sinh laminate nhỏ gọn là sản phẩm bền bền. Nó có thể thực hiện tốt hơn rất nhiều so với các lựa chọn khác, làm cho nó trở thành một lựa chọn thông minh, hiệu quả về chi phí. Nó rất hoàn hảo cho các vị trí giao thông cao và bởi vì nó không thấm nước, rất lý tưởng ở những khu vực ẩm ướt.
 
Vách ngăn vệ sinh nhỏ gọn Higo có ưu điểm chống ẩm, chống xói mòn, chống cháy, chống trầy xước, màu sắc ổn định, dễ lau chùi và thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi cho trường học, bệnh viện, khách sạn, văn phòng, sân bay , phòng tập thể dục, trung tâm mua sắm và những nơi công cộng khác.
 
Chúng tôi nhận được rất nhiều trường hợp dự án phân vùng cổ điển ở các quốc gia khác nhau và bạn có thể tìm thêm chi tiết trong phần trường hợp cổ điển của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều màu sắc của các phân vùng nhà vệ sinh nhỏ gọn để lựa chọn, bao gồm màu rắn, vân gỗ và kim loại hoặc các mẫu đặc biệt khác. Đó là bao trùm phong cách súc tích, phong cách, tinh tế và thanh lịch.
 
vach ngan ve sinh
 

Tủ khóa

 
Tủ khóa gỗ nhỏ gọn Higo được sản xuất để phù hợp với các yêu cầu môi trường khác nhau, bất kể ẩm ướt hay khô, với các tính năng của mật độ cao và độ cứng, phù hợp cho cả nhu cầu thương mại và công nghiệp. Nó có thể đảm bảo sự an toàn và chịu lực của tủ khóa cũng có thể ngăn nước thấm, lửa từ bỏng và vi khuẩn.
 
So với các tủ khóa truyền thống khác như tủ khóa bằng thép, tủ khóa bằng gỗ công nghiệp (ván sợi mật độ trung bình) và tủ khóa bằng gỗ, tủ khóa gỗ ép nhỏ gọn Higo có thể khắc phục tình trạng thiếu chúng.
 
Tủ khóa HPL có nhiều đặc điểm đáng chú ý với cấu trúc ban đầu và vẻ ngoài thanh lịch. Do đó, tủ khóa Jialifu có khả năng chống thấm nước, chống gỉ, chống cháy, chống va đập, dễ bảo trì và bền trong khoảng 15-20 năm. Đó là tủ khóa cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và cũng có thể được cắt theo kiểu hình chữ Z Z đặc biệt.
 
Nếu bạn đang tìm mua tủ khóa gỗ nhỏ gọn với chất lượng vô song để tủ có thể vẫn chắc chắn và nguyên vẹn sau khi được sử dụng trong nhiều năm. Chỉ cần đến với Higo, ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tủ khóa học phù hợp và thực hiện một kế hoạch thiết kế hoàn hảo cho bạn miễn là bạn được yêu cầu.
 
vách ngăn vệ sinh giá rẻ
 
 

Mặt bàn

 
Mặt bàn tùy chỉnh Higo được làm từ ván gỗ nhỏ gọn HPL đủ bền để sử dụng trong một thời gian dài. Với thiết kế ngắn gọn và thời trang, nó trở nên ngày càng phổ biến ở nhiều nơi thương mại. High áp Laminate (HPL) được thiết kế để chống lại: bỏng, tia UV, vết bẩn, nhiệt và trầy xước.
 
HPL rất dễ dàng để làm sạch, làm cho những chiếc bàn thương mại này dễ bảo trì. Chọn đầu bảng HPL sẽ có nghĩa là bạn chọn đầu bảng mạnh mẽ và chắc chắn. Chúng tôi đặc biệt nâng cấp bảng hpl thành hai vật liệu khác nhau cho mặt bàn mạnh mẽ và bền nhất cho các ứng dụng khác nhau, bao gồm bảng tổng hợp HPL và bảng gỗ ngoài.
 
vách ngăn vệ sinh compact
 

 

Tấm ốp tường

 
Tấm ốp tường là một loại vật liệu phủ tường trang trí nhằm mục đích làm cho bức tường trông giống như được làm bằng một loại vật liệu khác so với thực tế. Tấm ốp tường bên ngoài là một ứng dụng được sử dụng trên tường (nội thất và ngoại thất) để hiển thị thiết kế đặc biệt được tạo thành từ một số loại vật liệu.
 
Tấm ốp có thể mang lại cho một tòa nhà một diện mạo mới và cuộc sống mới. Đối với tòa nhà, nó có thể tăng tuổi thọ của cấu trúc do đó làm tăng giá trị của tòa nhà. Ngoài ra, nó có thể cải thiện hiệu suất ánh sáng ban ngày, âm thanh và ánh sáng tự nhiên. Đối với diện mạo tòa nhà, người hiện đại theo đuổi phong cách thời trang dựa trên độ bền và bảo trì dễ dàng, vì vậy hệ thống ốp tường bên ngoài trở thành sự lựa chọn tốt nhất.
 
vách ngăn vệ sinh
 
 
Ván ép nhỏ gọn là vật liệu hoàn hảo cho tấm ốp tường. Nó là cả hai phù hợp cho cả tấm ốp tường bên ngoài và bên trong. Nó có thể được cắt thành các hình dạng khác nhau theo nhu cầu của bạn. Chúng tôi có thể cung cấp bản vẽ CAD miễn phí, hình ảnh 3D và các mẫu của bảng gỗ nhỏ gọn của chúng tôi. Higo có thể cung cấp video hướng dẫn cài đặt và cả hướng dẫn cài đặt hiện trường bởi chuyên gia của chúng tôi dựa trên tình hình thực tế cho bạn.
 
 
Được trang bị với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi rất có khả năng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất trong vòng 12 giờ cho bạn. Tinh thần của những người thợ là niềm tin mà chúng tôi luôn luôn gắn bó. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chúng tôi và các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 

Share lên Zalo