Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VẬT LIỆU PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH

Cập nhật: 31-01-2020

Vật liệu phân vùng phòng tắm của bạn xác định giao diện và chức năng của toàn bộ phòng.

 
Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và cần các phương pháp làm sạch cụ thể . Các loại vật liệu phân vùng vách ngăn vệ sinh cũng mang vi trùng theo những cách độc đáo mà bạn phải xem xét.
 
Tại HIGO, chúng tôi cung cấp năm loại phân vùng phù hợp với các tình huống nhất định. Hướng dẫn này sẽ tổng quan về từng điểm mạnh của vật liệu để giúp bạn quyết định đặt hàng.
 

THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN
 

 
Thép sơn tĩnh điện có thể có mức giá thấp nhất trong số các lựa chọn vật liệu của chúng tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể cung cấp. Chúng có độ bền và độ tin cậy cao, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thay thế chúng thường xuyên. Các phân vùng được làm từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ và ăn mòn, và bạn có thể thêm một chất trám sáp để bảo vệ thêm.
 
Nếu ở trong ngân sách là quan trọng, thì thép sơn tĩnh điện có thể là lựa chọn cho bạn. Cho dù bạn đang muốn bao gồm các phòng tắm trong một văn phòng, nhà hàng hoặc địa điểm khác, thép sơn tĩnh điện có một diện mạo hoạt động tuyệt vời trong bất kỳ môi trường nào. Nó sạch sẽ và cổ điển, với nhiều màu sắc và hoa văn có sẵn.
 
Bất kể kiểu dáng bạn muốn đạt được trong phòng vệ sinh của bạn, vật liệu này cho các phân vùng phòng tắm có thể làm cho nó xảy ra. Để có sự cân bằng tuyệt vời giữa khả năng chi trả và ngoại hình, hãy chọn thép sơn tĩnh điện. Vật liệu này cũng giúp bạn dễ dàng cấu hình cho bất kỳ hình dạng phòng tắm. Dù phòng tắm của bạn có cấu hình như thế nào - và cho dù có bao nhiêu quầy hàng hay kích cỡ mà bạn muốn - thép sơn tĩnh điện trông vẫn tuyệt vời.
 
vach ngan ve sinh
 

GIA CÔNG
 

Gỗ ép cao áp tự hào có nhiều tùy chọn màu sắc nhất trong số các vật liệu vách ngăn phòng tắm. Bạn có thể đặt các phân vùng gỗ của chúng tôi trong gần 50 màu sắc và hoa văn khác nhau. Nếu phòng tắm của bạn không phải là môi trường có độ ẩm đặc biệt cao, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của căn phòng bằng gỗ. Mặc dù laminate có giá cao hơn một chút so với thép sơn tĩnh điện, nhưng nó vẫn có giá cả phải chăng. Phân vùng laminate của chúng tôi có giá bắt đầu từ $ 375 mỗi gian hàng.
 
Một tùy chọn khác phù hợp với hầu hết các ngân sách, laminate cung cấp nhiều tùy chọn màu hơn so với thép sơn tĩnh điện. Với sự đa dạng của các tùy chọn màu sắc và hoa văn có sẵn, bạn có thể tạo ra bất kỳ diện mạo nào cho phòng tắm mới của bạn. Để có vẻ ngoài bóng bẩy, cổ điển, hãy chọn màu nhạt hơn như Washed Knotty Ash.
 
Đối với một thiết kế funkier, chọn mẫu Storm Hex cho một cái nhìn hình học hơn.
 
Khi bạn đang làm lại một phòng tắm, cho dù đó là cho một câu lạc bộ hoặc một nhà hàng, các phân vùng phòng tắm laminate giúp bạn tạo ra bầu không khí phù hợp. Và, với các tùy chọn thấp nhất cho mỗi gian hàng, laminate sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn.
 

NHỰA RẮN
 

Vách ngăn nhựa đặc có vật liệu không xốp chống ẩm. Chúng cũng chịu được các vật liệu làm sạch mạnh hơn cho môi trường có nhiều vi trùng. Nhựa cứng làm cho các phân vùng trông bóng bẩy mà không có giá cao hơn của các vật liệu mịn khác. Vì chúng có độ bền cao như vậy, chúng hoạt động trong mọi môi trường, kể cả các phòng có sự phá hoại hoặc lưu lượng truy cập cao. Giá cho các phân vùng nhựa rắn bắt đầu từ $ 450 mỗi gian hàng.
 
Khi bạn cần quầy hàng trong phòng tắm của bạn để giữ, nhựa rắn sẽ làm công việc. Nếu phòng tắm của bạn có lưu lượng truy cập nhiều hơn hoặc không thể được kiểm tra thường xuyên, chẳng hạn như trong công viên công cộng, bạn cần một vật liệu được chế tạo cứng như nhựa cứng. Giá mỗi gian hàng cao hơn một chút so với thép cán và thép sơn tĩnh điện, nhưng nó trả giá cho mức độ bền bạn có được.
 
Nhựa rắn cho một lựa chọn tuyệt vời của các tùy chọn màu sắc là tốt. Với màu trung tính dịu và các tùy chọn màu sắc tươi vui, tươi sáng, hãy mang đến cho phòng tắm mới của bạn vẻ ngoài chính xác mà bạn muốn. Cho dù bạn hình dung phòng vệ sinh của mình như thế nào, các phân vùng bằng nhựa cứng có thể làm cho nó xảy ra.
 

HIỆN TƯỢNG
 

Phenolic , còn được gọi là laminate nhỏ gọn, có những đặc điểm tốt nhất của nhựa rắn và laminate thông thường. Các phân vùng bao gồm một lõi nhựa rắn được phủ một lớp melamine bền. Cấu trúc này dẫn đến khả năng chống vi trùng và độ ẩm cao cũng như nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Chúng tôi cung cấp 11 màu sắc khác nhau của phenolic trông đủ tinh tế cho bất kỳ thiết lập nào. 
 
Khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy chi phí so với các tùy chọn khác, bạn có thể tự hỏi tại sao nó lại cao hơn nhiều so với mức giá tiếp theo. Giá cao hơn là xứng đáng vì nó kết hợp các đặc điểm tốt nhất của các vật liệu khác. Nó có độ bền và độ dẻo dai của nhựa cứng và các tùy chọn màu sắc tuyệt vời của một lớp gỗ.
 
Vách ngăn phòng tắm phenolic sẽ tồn tại một thời gian dài và trông đáng kinh ngạc cho toàn bộ cuộc sống của họ. Phenolic là một lựa chọn độc đáo vì nó có các đặc tính từ các loại vật liệu khác, mang lại cho bạn loại tốt nhất của một số loại vật liệu.
 
vach ngan ve sinh
 

THÉP KHÔNG GỈ
 

Thép không gỉ mang đến sự đơn giản, mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp. Nó đứng lên cho vi trùng và lưu lượng truy cập cao trong khi mang lại cho không gian của bạn một thẩm mỹ thanh lịch. Nếu bạn có thể đầu tư nhiều tiền hơn vào các phân vùng của mình và không mong đợi nhiều độ ẩm, thép không gỉ có một số lợi ích tốt nhất để cung cấp cho bạn.
 
Chúng cũng có trong một vật liệu tự nhiên với tác động môi trường thấp hơn so với các phân vùng nhựa. Bạn có thể mua phân vùng thép không gỉ của chúng tôi với giá tương tự như phenolic 
 
Thép không gỉ có hình dáng đặc trưng mà bạn không thể có được từ bất kỳ vật liệu nào khác. Kiểu dáng đẹp, vượt thời gian hoạt động trong bất kỳ phong cách của phòng tắm. Cho dù bạn có loại hình kinh doanh hoặc tổ chức nào, vach ngan ve sinh bằng thép không gỉ vẫn khớp hoàn hảo.
 
Giá cao hơn một chút như phân vùng phenolic, nhưng nó có thể phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau. Nếu bạn có số tiền chi tiêu thấp hơn, bạn vẫn có thể chọn thép không gỉ nếu bạn chỉ đặt trong một vài quầy hàng.
 

TẠO MỘT TRÍCH DẪN TÙY CHỈNH
 

Giá phân vùng phòng tắm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước và bố trí. Để giúp bạn làm toán, chúng tôi cung cấp một công cụ báo giá tự động cho phép bạn có được ước tính giá cho căn phòng bạn cần. Khi bạn có ước tính này, bạn có thể tìm ra tài liệu nào phù hợp với ngân sách của mình. 

Share lên Zalo