Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH HDPE VS PHENOLIC

Cập nhật: 25-01-2020

Có nhiều loại vật liệu khác nhau được sử dụng để tạo các phân vùng này, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Chọn vật liệu phù hợp cho phân vùng phòng tắm của cơ sở của bạn là rất quan trọng.

 
Khi bạn chọn vật liệu phân vùng vách ngăn vệ sinh phù hợp, bạn muốn xem xét tất cả các lựa chọn của mình và xem xét tất cả các lợi thế và bất lợi. Sau khi thực hiện nghiên cứu của bạn, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về vật liệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
 
Hai vật liệu phổ biến cho các phân vùng nhà vệ sinh là HDPE (polyetylen mật độ cao) và phenolic.
 

PHÂN VÙNG NHÀ VỆ SINH
 

HDPE được làm từ nhựa polyetylen mật độ cao có thêm sắc tố để tạo màu. Nhựa polyetylen mang lại cho cánh cửa một cấu trúc nhựa chắc chắn giúp bảo vệ nó. Vật liệu này hoạt động cho cả phòng tắm trong nhà và ngoài trời.
 
Vach ngan ve sinh được làm từ vật liệu này có khả năng chịu nhiều tác động. Chúng có khả năng chịu nước, làm cho chúng ít bị nấm mốc và nấm mốc phát triển. Chất lượng này có thể giúp giữ cho phòng tắm của bạn vệ sinh hơn. Vật liệu này cũng chống lại sự mài mòn từ nhiều nguồn khác nhau. Với lợi thế này, phân vùng HDPE của bạn sẽ trông như mới trong một khoảng thời gian dài hơn các vật liệu khác.
 
Phân vùng polyetylen mật độ cao có thể tái chế, làm cho chúng trở thành một lựa chọn bền vững. Nếu doanh nghiệp của bạn dành riêng cho sự bền vững và giảm tác động của nó đến môi trường, thì vật liệu này là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Cuối cùng, so với các phân vùng nhà vệ sinh phenolic, các phân vùng HDPE có chi phí thấp hơn một chút. Mặc dù sự khác biệt không đáng kể, nhưng nếu doanh nghiệp của bạn làm việc với ngân sách, bất kỳ khoản tiết kiệm nào cũng có thể quan trọng.
 
vach ngan ve sinh
 

PHÂN KHU VỆ SINH
 

vách ngăn phòng tắm lõi phenolic
 
Vách ngăn nhà vệ sinh phenolic được làm từ sự kết hợp của nhựa và vật liệu sợi. Một tấm gỗ bảo vệ và đầy màu sắc được đặt trên các mặt chính và các vật liệu này được đặt dưới nhiệt độ cao và áp suất cao tạo ra một sản phẩm đồng nhất. Điều này tạo ra một tấm rất chắc chắn và cứng nhắc cho phân vùng.
 
Giống như HDPE, vách ngăn phenolic có khả năng chịu nước, có nghĩa là chúng hoạt động tốt trong phòng tắm trong nhà và ngoài trời. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng các buồng tắm, như trong ký túc xá đại học hoặc phòng tập thể dục.
 
Vật liệu này cũng chống lại xà phòng, chất tẩy rửa và các hợp chất khác. Điều này giúp dễ dàng làm sạch chúng mà không ảnh hưởng đến giao diện của phân vùng. Với chất lượng này, bạn có thể dọn dẹp các phân vùng thường xuyên khi cần thiết để giúp giữ cho chúng trông đẹp nhất.
 
Khi bạn chọn phenolic, bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc và hoa văn hơn. Các laminate làm cho nó có thể cung cấp cho các phân vùng phòng tắm phenolic trông khác nhau. Với nhiều tùy chọn màu sắc có sẵn, bạn có thể tùy chỉnh diện mạo và không khí trong phòng tắm của doanh nghiệp.
 

NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
 

Chọn phân vùng một điểm cho các phân vùng chất lượng hàng đầu trong phòng tắm của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Với một lựa chọn các vật liệu khác nhau có sẵn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy sự phù hợp với nhu cầu của bạn. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại Mỹ từ các vật liệu chất lượng trong khi sử dụng thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp.

Share lên Zalo