Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Tại sao báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl của HIGO rẻ?

Cập nhật: 08-01-2020

Nếu khách hàng vẫn tìm được đối tác cung cấp với giá rẻ hơn. Thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với báo giá vách ngăn Compact hpl của HIGO?
 

Trong trường hợp này, quý khách hãy cẩn trọng đến chất lượng sản phẩm vách ngăn vệ sinh của nhà cung cấp. Vì thực tế trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tấm, phụ kiện và dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL kém chất lượng. Cụ thể như sau:
 
Tấm kém chất lượng: trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại vach ngan ve sinh Compact HPL với nhiều chất lượng khác nhau, hay còn được gọi là tấm Compact loại 2, loại 3 được ép ở các mức áp suất 950 psi- 1200 psi. Đặc biệt lưu ý là các tấm này không có khả năng chịu nước 100% như loại 1, tuổi thọ công trình ngắn chỉ từ vài tháng đến hơn 1 năm là tấm đã có dấu hiệu bong tróc, phồng nở gây mất uy tín với chủ đầu tư.
 
Thậm chí đối với dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh trọn gói, một số nhà cung cấp để giảm giá thành, cạnh tranh không làm mạnh nên đã làm ăn gian dối. Trong quá trình thi công, các đơn vị đó sẽ sử dụng tấm loại 1 ở các vị trí dễ quan sát như cánh hay vách tiểu nam còn tấm loại 2 được sử dụng các các vị trí vách giữa hoặc đố. Với cách làm này, khách hàng sẽ rất khó phát hiện ra trong quá trình nghiệm thu công trình.
 
vách ngăn vệ sinh

 
Phụ kiện kém chất lượng: Phụ kiện được làm mỏng manh, không chắc chắn hoặc hoặc  phụ kiện gia công với trình độ gia công kém, lộ rõ mối hàn gây mất thẩm mỹ.
Dịch vụ thi công kém chất lượng: thi công không chuyên nghiệp, cẩu thả, mài cạnh cánh hoặc tiểu nam qua loa, nham nhở, thời gian bảo hành ít hoặc chất lượng bảo hành kém, thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành lâu.
 

Vì sao vậy?
 

Chúng tôi là nhà nhập khẩu tấm Compact hpl và phụ kiện trực tiếp, số lượng lớn nên luôn có giá đầu vào cạnh tranh. Hơn nữa, trên tinh thần hợp tác lâu dài, Higo luôn đưa gửi tới quý khách hàng mức giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường.
 
Để có được báo giá chính xác và cụ thể cho công trình của mình, xin quý khách hàng vui lòng cung cấp thêm bản vẽ, nơi thi công lắp đặt chính xác. Chúng tôi sẽ báo giá vách ngăn vệ sinh cụ thể và chi tiết hơn cho bạn.

Share lên Zalo