Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh compact chính hãng giá rẻ

Cập nhật: 28-12-2019

Các hàng loại 2 trở đi thì chất lượng sản phẩm không hề đảm bảo, còn gọi là hàng kém chất lượng.

 
Sử dụng các sản phẩm vách ngăn vệ sinh này cho công trình vệ sinh thì chỉ được khoảng thời gian ngắn 1-2 năm, công trình sẽ xuống cấp. Vì bề mặt tấm sẽ bị phồng rộp, có khi bị nứt, khiến nước có thể xâm nhập vào trong làm cho quá trình xuống cấp diễn ra nhanh hơn.
 
Tìm được đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh compact chính hãng giá rẻ sẽ giúp cho chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thời gian sử dụng sẽ được lâu bền hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn phòng vệ sinh giá rẻ chất lượng cao. Nhưng cũng không ít đơn vị trong số đó có cung cấp các sản phẩm nhái, kém chất lượng.
 
Tìm được đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn Compact Laminate chính hãng sẽ giúp bạn có được nhiều lợi thế hơn: an tâm về chất lượng và tiết kiệm được chi phí đầu tư.
 

Vách ngăn vệ sinh cao cấp
 

Vách vệ sinh Compact Laminate là một loại vách ngăn phòng vệ sinh cao cấp. Chúng còn có nhiều tên gọi khác vách ngăn vệ sinh chịu nước, vật liệu hiện đại, vật liệu tiết kiệm diện tích,…
 
Vách ngăn có nhiều loại khác nhau. Có nhiều cách phân loại vách vệ sinh như theo tên gọi, chức năng,.. Với chức năng thì chúng được phân làm 2 loại chính:
 
-  Vách ngăn vệ sinh chịu nước hoàn toàn
 
-  Vách ngăn vệ sinh chịu ẩm cao
 
vách ngăn vệ sinh

 
Dù phân loại theo cách nào thì chúng cũng đều có mục đích chung là đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng công trình cụ thể.
 
Vách ngăn chịu nước hoàn toàn được sử dụng nhiều. Chúng được sản xuất bằng công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Sản xuất dưới nhiệt độ, áp suất và sức nén cao.
 
Tấm compact hpl laminate có nhiều đặc tính vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh của người dùng:
 
-  Chịu nước hoàn toàn nên tránh được tình trạng mục nát, nứt nẻ giảm thiểu việc công trình xuống cấp.
 
-  Thời gian sử dụng cao. Độ bền lên đến 20-30 năm khi sử dụng trọng điều kiện thường.
 
-  Mang lại không gian vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng hơn.
 
-  Dễ dàng vệ sinh mà không tốn quá nhiều sức
 
-  Bảo vệ sức khỏe người sử dụng: vách ngăn toilet có khả năng tiêu diệt 99.9% vi khuẩn có hại trong 24h tiếp xúc  (Xem chi tiết vách ngăn vệ sinh compact bảo vệ sức khỏe người sử dụng như thế nào?)
 
Vach ngan ve sinh HIGO là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vách ngăn wc cao cấp như vách ngăn Nhựa compact laminate, vách ngăn vệ sinh mfc, phụ kiện vách ngăn đồng bộ. Chúng tôi chuyên cung cấp vách ngăn chất lượng cao, hàng loại 1. Chất lượng được kiểm định khắt khe. Có CO, CQ đầy đủ. Khách hàng có yêu cầu xem chứng nhận kiểm định chất lượng về sản phẩm chúng tôi sẵn sàng cung cấp.

Share lên Zalo