Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Thủ đoạn lừa đảo mới trong thầu vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 27-12-2019

 Để có được nhiều lợi ích về phía mình, đôi khi họ còn không từ thủ đoạn.
 

1. Ăn chênh lệch từ việc khai khống thông tin
 

Dựa vào các mối quan hệ quen biết, nhiều đơn vị đã thuyết phục được đơn vị đầu tư vách ngăn vệ sinh để trở thành chủ thầu các dự án thi công vách ngăn vệ sinh. Từ việc chọn mua vật liệu, đến thuê nhân công,… đều do đơn vị thầu đảm nhiệm.
 
Chủ đầu tư không thể kiểm soát được chất lượng của chúng. Mua vật tư kém chất lượng và khai giá cao, khai báo tăng số lượng lên. Bởi sự chênh lệch càng cao thì lợi hưởng được của nhà thầu từ đó càng lớn.
 
vách ngăn vệ sinh

 

2. Giả danh nhà thầu
 

Lợi dụng nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh compact và các kẽ hở trong quản lý thông tin của các nhà thầu lớn. Nhiều cá nhân hoặc các tổ chức đã đánh cắp thông tin, lấy thương hiệu của đơn vị thầu lớn, dựa hơi để thực hiện việc kinh doanh bất chính của mình.
 
Hầu hết, các công trình vệ sinh lớn hiện nay phải đặt cọc trước tiền trách nhiệm thì mới có vật tư chuyển về. Họ đã lợi dụng khâu này, lợi dụng kẽ hở này nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, ôm tiền bỏ trốn. Nếu không có sự đề phòng và phát hiện kịp thời thì việc mất tiền oan là hoàn toàn có thể xảy ra. Thiệt thòi chắc chắn về phía chủ đầu tư.
 

Vách ngăn vệ sinh HIGO số 1 miền nam
 

HIGO là thương hiệu số 1 trên thị trường vach ngan ve sinh Miền Nam. Chúng tôi là nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà thầu, thi công vách vệ sinh trên toàn miền nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định chất lượng khắt khe và có thời gian bảo hành cao nên hoàn toàn có thể an tâm.

Share lên Zalo