Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Chất mài mòn làm hỏng vách ngăn vệ sinh nhanh chóng

Cập nhật: 06-01-2020

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng vết bẩn dính mãi không chịu đi?

 
Có những “kẻ phá hoại” và những mối nguy vách ngăn vệ sinh (nấm, mốc, vi khuẩn có hại,…) đang tấn công. Bạn đang nghĩ đến việc dùng một chất tẩy rửa, cùng với bàn chải. Nhưng thực sự là bạn đang làm hại nhiều hơn là làm sạch và bảo vệ chúng.
 
Nếu phân vùng của bạn làm bằng kim loại thì việc này còn khiến tạo ra các vết xước. Còn nếu phân vùng bằng nhựa hay mfc thì nó sẽ khiến cho bề mặt bị phá hủy. Lớp Melamine bị bong tróc do tổn thương gây ra từ các chất mài mòn.
 
Nồng độ chất tẩy càng mạnh thì cường độ và khả năng phá hoại càng cao. Nếu chúng bị giữ lại trên bề mặt do không được làm sạch hết thì khả năng xuống cấp với phân vùng của bạn chỉ được tính bằng ngày thôi.
 
 
vách ngăn vệ sinh

 
Các loại axit không phải là thứ thích hợp bạn có thể dùng trên các phân vùng vệ sinh. Chất tẩy rửa chứa axit sẽ ăn xuyên qua và phá vỡ các vách ngăn vệ sinh. Chúng sẽ ăn mòn thép không gỉ, lớp melamin trên bề mặt tấm vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn vệ sinh tấm mfc.
 

Nhuộm và làm mất màu các phân vùng nhựa khác của bạn.
 

Nhiều người cũng từng nghĩ đến sản phẩm làm sạch bằng amoniac trên các phân vùng kim loại, trừ nhựa. Đây là một sai lầm lớn, bạn phải tránh xa chất tẩy rửa này bằng mọi cách. Đặc biệt là trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.
 
Khi bạn muốn làm sạch các vach ngan ve sinh, vách ngăn phòng tắm, tốt nhất bạn nên dùng nước ấm và nước rửa chén nhẹ. Khả năng làm sạch của chúng chậm hơn nhưng không làm phá vỡ các lớp phủ bảo vệ trên các phân vùng.

Share lên Zalo