Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn nhựa PVC có nên sử dụng cho công trình vệ sinh?

Cập nhật: 11-12-2019

Vách ngăn vệ sinh nhựa PVC

 

PVC là gì ?

 
PVC là nhựa kĩ thuật polyvinyl clorua, PVC) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=CHCl). Được viết tắt là PVC, là polymer tổng hợp được sản xuất rộng rãi nhất trên thế giới, sau polyethylene và polypropylene. PVC được vô tình tổng hợp vào năm 1872 bởi nhà hóa học người Đức Eugen Baumann. 
 
Và sau đó Waldo Semon và Công ty BF Goodrich đã phát triển một phương pháp vào năm 1926 để làm dẻo PVC bằng cách trộn nó với các chất phụ gia khác nhau. Năm 1937 PVC mới được sản xuất trên quy mô công nghiệp hoàn chỉnh tại Đức và sau đó là ở Mỹ.
 
vach ngan ve sinh
 
 

Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa PVC

 

Trong xây dựng truyền thống thì vách ngăn vệ sinh thường được xây dựng ngăn cách các phòng bằng gạch , đá, bê tông. Ưu điểm là chắc chắn nhưng nhược điểm là nó có khối lượng lớn, chiếm nhiều diện tích và tiêu tốn chi phí, tính thẩm mỹ không cao và khi cần mở rộng diện tích thì cần phải đập bỏ
 
Đặc tính của Nhựa PVC rất phù hợp sử dụng làm vật liệu vach ngan ve sinh với nhiều tính năng tuyệt vời. Vách ngăn vệ sinh bằng nhựa PVC.
 
Tuy nhiên, Vách ngăn bằng nhựa PVC ít được ứng dụng làm vách ngăn phòng vệ sinh, chủ yếu ứng dụng trong khác trong cuộc sống bởi những yếu tố sau:
 
+ Vách ngăn nhựa PVC khả năng chịu lực kém nên do đó hạn chế tác động của ngoại lực, đẽ bị cong vênh, gãy, vỡ.
+ Tuổi thọ không cao nên ít được ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh
 
Đồi với các công trình vách ngăn vệ sinh mang tính chất chung và công cộng thông thường các chủ đầu tư thường lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact và MFC làm vật liệu chính cho các dự án vách ngăn toilet lớn vì:
 
+ Tấm compact HPL và MFC có khả năng chống nấm mốc và sự xâm nhập của vi khuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường
 
+ Có khả năng chống cháy, chống được các hóa chất tẩy rửa chuyên dụng rất phù hợp với môi trường thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh.
 
+ Tấm có tính thẩm mỹ, vừa có khả năng chống xước, chống bám bụi cao.
 
+ Giá thành hợp lí tuổi thọ cao, tính bền bỉ cao
 
Đa dạng về màu sắc và mẫu mã giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt là các không gian sang trọng, hiện đại.
 
Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa PVC là một loại vật liệu vách ngăn đặc biệt. Chúng ít được sử dụng hơn so với vách ngăn vệ sinh compact HPL nhưng nó vẫn được một số khách hàng sử dụng làm vách ngăn vệ sinh tại nhà. Bỏi vì nó có giá thành rẻ, chống xước, trọng lượng nhẹ … Nó thực sự là vật liệu lí tưởng có thể thay thế cho gỗ làm vách ngăn phòng vệ sinh tại nhà.

Share lên Zalo