Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Cung cấp sự riêng tư và chức năng với một thiết kế vách ngăn vệ sinh tuyệt vời

Cập nhật: 27-10-2019

Có một thời, phòng tắm thương mại, trong một số thiết lập, hoàn toàn tiện dụng.

 
Vách ngăn vệ sinh thi công chẳng hạn như nhà hát và khách sạn cao cấp, cung cấp chức năng cơ bản nhưng cũng mang lại cảm giác về hương vị và phong cách. Bạn có thể đạt được điều tương tự với sự lựa chọn cẩn thận của các phân vùng phòng tắm , ngay cả ở những nơi công cộng như bệnh viện, trung tâm thương mại và sân bay.
 
Thời gian và nỗ lực của bạn khi bắt đầu có thể tạo ra sự khác biệt thực sự khi khu vực phòng vệ sinh có chất lượng cao hơn trong thiết kế và ngoại hình. Về lưu ý đó, chúng tôi trình bày cho bạn một số xu hướng phổ biến nhất trong thiết kế phòng tắm thương mại để giúp bạn với dự án của mình. 
 
 
vach ngan ve sinh

 

Thoải mái


Trong vài năm qua, các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư đã suy nghĩ nhiều hơn để cung cấp cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái trong các cơ sở thương mại, thậm chí hy vọng sẽ làm cho những khu vực đó giống như nhà. Hoàn toàn có thể làm cho căn phòng cần thiết này của thành phố này trở nên dễ chịu và phong cách, thậm chí thêm một mức độ tinh tế với các vật liệu chất lượng tốt.
 
Ví dụ, các nhà cung cấp tủ vệ sinh đã điều chỉnh quy trình sản xuất của họ để bao gồm các màu mới, trong khi vẫn tập trung vào sự sạch sẽ và bền vững.
 
Rốt cuộc, điều cần thiết là phải xem xét yếu tố bảo trì khi đầu tư vào nhà vệ sinh thương mại trong dài hạn. Điều này có nghĩa là làm việc với một nhà cung cấp có kinh nghiệm, người hiểu các vấn đề về độ ẩm, nấm mốc và nấm mốc, đồng thời cung cấp các vật liệu bền thay thế các sản phẩm truyền thống từ xưa.
 
Hỏi nhà cung cấp phân vùng phòng tắm của bạn về polyetylen mật độ cao (HDPE), có khả năng chống ẩm cao và độ ẩm không đổi trong không gian phòng tắm. Với vật liệu giữ nấm mốc và nấm mốc này, cơ sở mới của bạn sẽ không chỉ trông sạch sẽ, mà còn có mùi sạch sẽ.
 
vach ngan ve sinh
 
 

Riêng tư


Rõ ràng yếu tố này phải được đưa vào kế hoạch cho một phòng tắm thương mại. Mọi cư dân đều muốn cảm thấy họ có một không gian riêng tư (hãy nhớ, thoải mái và thư giãn là điều cần thiết).
 
Khi bạn chọn màu sắc phù hợp cho phân vùng phòng tắm của bạn, hãy xem xét ánh sáng bạn sẽ sử dụng là tốt. Ánh sáng nhẹ nhàng hơn xuống không chỉ mang lại màu sắc mới mà còn thêm vào môi trường chào đón.
 
Một số nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư của quá khứ đặt nhiều điểm nhấn vào một chủ đề khi tạo vach ngan ve sinh. Bạn cũng có thể làm điều này, đồng thời kết hợp các vật liệu bền để cung cấp chức năng lâu dài, không phải lo lắng. Thảo luận về các chi tiết như bản lề, chiều cao cửa và phần cứng để thiết lập một không gian sẽ phục vụ hàng trăm người với bảo trì tối thiểu.
 
 
Những gì tất cả các phòng tắm thương mại được lên kế hoạch tốt đều có điểm chung là bầu không khí dễ chịu và chức năng không căng thẳng. Những yếu tố này có thể đạt được trong khi tạo ra một cái nhìn độc đáo giúp không gian đóng góp cho tòa nhà như một yếu tố quan trọng trong thiết kế.

Share lên Zalo