Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

5 điều cần xem xét khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 27-10-2019

Trên hết, việc tìm kiếm tất cả những phẩm chất này trong một ngân sách cố định là một thách thức lớn hơn.

 
Dưới đây là một hướng dẫn nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các khối hoặc vách ngăn vệ sinh phù hợp mà không cần phải tạo lỗ trong ví của bạn:
 

1. Chất lượng


Chất lượng và độ bền là đặc điểm nổi bật của một phân vùng nhà vệ sinh tuyệt vời . Bạn cần tìm kiếm một vật liệu bền, đứng trước thử thách của thời gian và chịu được việc xử lý thô.
 
Vách ngăn vệ sinh compact có chất lượng hoàn hảo thường được chế tạo bằng polyamide nylon, thép không gỉ và phần cứng bằng nhôm.
 
vách ngăn vệ sinh
 

2. Chống ẩm


Nó có ý nghĩa rằng phòng vệ sinh nói chung là ẩm ướt, có thể có tác động mạnh mẽ trên vật liệu vach ngan ve sinh. Phòng vệ sinh có độ ẩm và độ ẩm không đổi, có thể khiến lõi giấy bị ướt.
 
Độ ẩm càng nhiều, cơ hội mọc nấm mốc, mùi hôi càng cao và có thể gây ra các vấn đề về hô hấp. Để chống lại điều này, bạn nên đầu tư vào một vật liệu có khả năng chống lại các yếu tố phòng vệ sinh và không yêu cầu thay thế thường xuyên.
 

3. Chi phí bảo trì


Bảo trì quá mức các phân vùng phòng vệ sinh là không vui. Các hoạt động bảo trì có thể bao gồm siết ốc vít, điều chỉnh phần cứng hoặc sơn thường xuyên, điều này sẽ dẫn đến tăng thời gian làm việc và chi phí bảo trì tiếp theo. Bạn muốn một tài liệu đáng tin cậy giúp tiết kiệm tiền và mang lại lợi nhuận cao hơn cho khoản đầu tư của bạn.
 
 
vach ngan ve sinh

 

4. Quyền riêng tư


Nhà vệ sinh là tất cả về sự riêng tư. Một số vật liệu phân vùng nhà vệ sinh có thể để một số khu vực nhất định tiếp xúc thông qua các khoảng trống cửa và không gian mở trên đỉnh và dưới cùng của các hình khối. Bạn có thể tránh những cảnh này bằng cách chọn các phân vùng nhà vệ sinh theo định hướng riêng tư hơn.
 
 

5. Tính năng


Khi chọn vách ngăn vệ sinh, sẽ hợp lý khi xem xét các tính năng bổ sung như phạm vi, thiết kế và tiêu chuẩn an toàn. Vật liệu phân vùng nhà vệ sinh của chúng tôi có sẵn ở cấp độ kháng khuẩn, hoàn thiện lụa độc quyền,
 
Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 2046, được chế tạo bằng polyamide nylon, thép không gỉ và phụ kiện phần cứng bằng nhôm, có sẵn trong các kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau, và hợp vệ sinh.

Share lên Zalo