Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Đưa ra một kháng cáo rộng rãi cho vách ngăn vệ sinh thương mại

Cập nhật: 25-10-2019

Cung cấp sự khan hiếm ngày càng tăng của không gian, sử dụng không gian phòng tắm đến mức tối đa trở nên cần thiết. 

 

Vách ngăn vệ sinh trong bài đăng trên blog này, chúng tôi chia sẻ các mẹo hiệu quả đơn giản để mang lại cái nhìn rộng rãi cho phòng vệ sinh thương mại của bạn. Đọc tiếp.

 

Sử dụng bề mặt phản chiếu và gương

 

Lắp đặt gương và các bề mặt phản chiếu khác là một trong những cách hiệu quả nhất để làm cho phòng vệ sinh của bạn trông rộng rãi. Do đó, nên đi cho các phòng tắm và buồng tắm, vách ngăn nước tiểu và quầy hàng với bề mặt phản chiếu. 

 

Lắp đặt vách ngăn nước tiểu và các buồng trong phòng tắm với bề mặt phản chiếu giúp tăng sự riêng tư trong phòng vệ sinh đồng thời khiến nó trông rộng rãi hơn.

 

vách ngăn vệ sinh

 

Chú ý đến ánh sáng

 

Nếu được thực hiện một cách thận trọng, ánh sáng tự nhiên có thể làm cho phòng tắm của bạn trông rộng rãi và rộng hơn so với thực tế. Vì mọi người cần sự riêng tư trong phòng vệ sinh, các cửa sổ và lỗ thông hơi để mời ánh sáng tự nhiên không nên sà lan trong không gian linh thiêng của họ. 

 

Sử dụng kính mờ có thể giúp bạn duy trì sự riêng tư trong khi mời thêm ánh sáng tự nhiên vào phòng vệ sinh. Bạn cũng có thể sử dụng các lỗ thông hơi trên trần để có ánh sáng tự nhiên, không gây nguy hiểm cho quyền riêng tư của người dùng. Đối với ánh sáng nhân tạo, hãy xem xét ánh sáng lõm trên trần nhà vì chúng cũng được biết đến với sự rộng rãi của dự án.

 

Đi cho màu sáng

 

Màu sáng được biết là phản xạ ánh sáng trong khi màu tối có xu hướng hấp thụ nó. Bên cạnh việc có gương và bề mặt phản chiếu trong vách ngăn vệ sinh compact thương mại của bạn, bạn có thể chọn màu sáng cho các hình khối, tủ và các yếu tố khác để tăng sự rộng rãi cho không gian. 

 

Sơn phòng vệ sinh bằng màu trắng hoặc một màu sáng tương tự. Bạn có thể đi cho đồ đạc và phụ kiện với màu tối hơn để tạo độ tương phản và mang lại sự tinh tế cho sự hấp dẫn tổng thể.

 

vach ngan ve sinh

 

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh tấm MFC

 

Có một tủ lưu trữ duy nhất bên ngoài phòng vệ sinh

 

Tránh định vị tủ quần áo của người gác cổng bên trong phòng vệ sinh. Khi không gian thấp, đặt tủ janitor bên trong phòng vệ sinh sẽ để lại ít không gian hơn cho các yếu tố cần thiết. 

 

Thay vào đó, đặt tủ của người gác cổng trong khu vực gần nhà vệ sinh. Vì bạn có thể sử dụng tủ quần áo của người gác cổng chung cho cả phòng vệ sinh nam và nữ, bạn có thể đặt nó ngay giữa cả hai. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng một tủ quần áo duy nhất thay vì phải cài đặt hai, do đó tiết kiệm không gian.

 

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh giá rẻ

 

Gói 

 

Có một khu vực hạn chế không nhất thiết có nghĩa là bạn phải thỏa hiệp với môi trường xung quanh, giao diện của vach ngan ve sinh thương mại. Để tăng cường mức độ thoải mái trong một phòng vệ sinh nhỏ, hãy biến nó thành một điểm để giữ cho nó được duy trì tốt và đảm bảo rằng nó luôn sạch sẽ.


Share lên Zalo