Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vật liệu cho phân vùng nhà vệ sinh? Bảng điều khiển hoặc ván dăm

Cập nhật: 18-10-2019

Bảng điều khiển HPL

 

Bảng điều khiển HPL là một bảng điều khiển phổ biến trong tiếp thị vật liệu xây dựng. Nó được làm bằng giấy màu trang trí có chứa nhựa melamine lọc. Ngoài ra, xếp chồng giấy kraft đen hoặc nâu nhiều lớp có chứa nhựa aldehyd hoặc nhựa urê-formaldehyd lên. 

 

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh

 

Sau đó, sử dụng thép tấm để triệt tiêu trạng thái 150 độ C 1430 psi. Độ dày từ 2 mm đến 25 mm. Còn gì nữa không Có hai loại cạnh cho bạn lựa chọn, cạnh tròn và cạnh vuông.

 

Bảng điều khiển HPL không thấm nước, giữ ẩm, chống cháy, với hiệu suất tốt về khả năng chống va đập và màu sắc lâu dài.

 

Do môi trường dịch vụ giao thông cao, nó có yêu cầu cao về khả năng chống va đập và chống ẩm. Tấm compact  của Higo phù hợp với tình huống như vậy.

 

>>Xem thêm: vach ngan ve sinh

 

vách ngăn vệ sinh

 

Ván

 

Ưu điểm lớn nhất của bo mạch chip là giữ ẩm, được bổ sung các yếu tố độ ẩm để giảm phần lớn lạm phát khi chạm vào nước. Ngoại trừ khả năng chống ẩm, bo mạch chip không có bất kỳ lợi thế nào.

 

 Nói tóm lại, bảng HPL phù hợp hơn với vật liệu của vách ngăn vệ sinh compact khi so sánh với ván dăm.

 

Thi Công Vách ngăn vệ sinh ngày càng phổ biến rộng rãi việc chọn đơn vị thi công lại khó khăn hơn. Vậy, những yếu tố nào quyết định bạn chọn đơn vị đó thi công vách ngăn cho bạn.bạn cần hiểu được từng loại tấm, từng sản phẩm phụ kiện như thế nào, làm bằng chất liệu gì, và độ bền bao lâu

 

Mỗi đơn vị đều quảng cáo,đưa mẫu tấm và phụ kiện như nhau, có thể giá chênh lệch khác nhau, có đơn vị thấp có đơn vị cao, nhưng giá thành có phải là yếu tố quyết định mọi vấn đề.

 

Giá thành  đúng rất quan trọng với nhiều đơn vị thi công, có nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp khi họ nhận được công trình họ áp giá sẵn là 820K/1m2(bao VAT) vật liệu làm bằng tấm Compact HPL , phụ kiện Inox 304.


Share lên Zalo