Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Higo chuyên cung cấp phụ kiện, thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl

Cập nhật: 22-09-2019

Vách ngăn vệ sinh Compact được ứng dụng như thế nào ?

 

Vì có độ bền cao, chịu được nước, môi trường oxi hóa cao nên tấm compact được sử dụng nhiều trong các công trình vách ngăn vệ sinh, các phòng thí nghiệm, nhà xưởng, những nơi phải tiếp xúc thường xuyên với hóa chất,..

 

Bên cạnh đó, do dễ dàng vận chuyển, trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh cũng như tháo ráp, và có tiết diện độ dày nhỏ mà vách ngăn vệ sinh compact được ưa chuộng trong những công trình có không gian nhỏ hẹp, những ngôi nhà ống.

 

Những khu xây dựng triển lãm, hội chợ,… nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với các phối cảnh công trình. Tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân công.

 

vach ngan ve sinh

 

Sản phẩm vách ngăn vệ sinh được chia thành rất nhiều loại như vách ngăn toilet nhựa cao cấp, vách ngăn composite chịu nước, vách ngăn laminate cermboard, vách ngăn compact hight pressure laminate…

 

Tất cả các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh này đều được phủ một lớ melamin cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, chông vi khuẩn, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Điều này giúp cho khu vệ sinh luôn sạch sẽ như mới và làm hài lòng tất cả mọi người.

 

vach ngan ve sinh

 

Vị trí ứng dụng Compact HPL phù hợp với các công trình đòi hỏi độ bền và chống ăn mòn như:

 

+ Phòng thí nghiệm, bệnh viện

+ Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, hội nghị

+ Nhà ga, sân bay, bến cảng, bệnh viện, trường học

+ Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu điều hành, xưởng sản xuất

+ Trung tâm thể thao, sân vận động, nhà thi đấu, công viên, nhà văn hóa…

 

Tuy nhiên, bên cạnh vach ngan ve sinh  thì chúng ta còn con một loại vách ngăn cũng cũng không kém phần quan trọng đó là vách ngăn vệ sinh MFC cũng được úng dụng nhiều trong các công trình thiết kế vách ngăn.


Share lên Zalo