Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Đặc điểm chung vách ngăn vệ sinh compact.

Cập nhật: 11-09-2019


Tấm vách ngăn được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic – một loại chất liệu đã đạt 1 số tiêu chuẩn chống cháy an toàn.

 
Bạn có biết rằng tấm vách ngăn vệ sinh compact đã đạt chứng chỉ chống cháy UL Class A theo tiêu chuẩn ASTME 84. Một tiêu chuẩn chống cháy được quy định cho các vật liệu nội thất trong nhà đó nhé!.
 
vach ngan ve sinh
 

Cấu trúc vách ngăn vệ sinh Compact.

 
Tấm vách ngăn vệ sinh được sản xuất theo 1 quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn châu Âu bằng phương  pháp bão hòa các lớp giấy kraft cùng với nhựa Phenolic và những lớp melamine.
 
Tất cả chúng sẽ được nén hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất 1000psi – 1500psi và nhiệt độ 200oC – 380oC, từ đó sẽ tạo thành 1 chất liệu thống nhất cùng với mật độ phân tử dày đặc.
 
Đây được xem là yếu tố cốt lõi và chủ yếu để đảm bảo các phân tử nước hay phân tử của các chất tẩy rửa có tính oxy hóa cao không thể xâm nhập vào bên trong vách ngăn này.
 
vach ngan ve sinh
 
Bề mặt tấm vách nhẵn bóng là được phủ lớp melamine giúp vach ngan ve sinh có khả năng chống bẩn, bào mòn, làm tấm vách ngăn luôn sáng và sạch sẽ.
Tấm vách đa dạng về màu sắc, có rất nhiều rất nhiều màu để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian nội thất chung vừa tạo cảm giác hài hòa.
 
Đây được xem là 1 ưu thế lớn với khách hàng. Và theo kinh nghiệm thi công vách ngăn vệ sinh qua nhiều năm của chúng tôi việc chọn 2 màu nghi và màu kem là phổ viến hơn cả, bởi nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ, ngoài ra còn 1 yếu tố cũng rất quan trọng bởi sự kết màu với ốp tường và gạch trong nhà vệ sinh.

Share lên Zalo