Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

VÁCH NGĂN VỆ SINH VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN

Cập nhật: 09-09-2019

Điều này giúp cho cả khu vệ sinh giữ được sự sạch sẽ cần có.

 
Chiều cao của vách vệ sinh phù hợp với mọi lứa tuổi, không quá cao cũng không quá thấp, bên dưới tạo một khoảng trống nhỏ, bên trên thoáng đãng, giúp cho không khí luôn được điều hòa và những mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài.
 
→   Bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường
 
Chất liệu chủ yếu để làm vach ngan ve sinh là nhựa Compact HPL và gỗ MFC, có độ bền cao nhờ quá trình sản xuất bằng công nghệ cao theo tiêu chuẩn EU với khả năng chống cháy, chống nước, chống chịu được với hóa chất và sự thay đổi của môi trường…
 
vach ngan ve sinh
 
→   Chịu nước cực kỳ tốt
 
Nhắc đến khả năng chịu nước thì không thể không nói đến vách ngăn vệ sinh Compact. Được thiết kế theo tiêu chuẩn EU nên mỗi tấm Compact đều đạt đến chất lượng nhất quán bằng cách bão hòa các lớp giấy Kraft hợp với nhựa Phenolic, bề mặt ngoài được một phủ lớp Menaline, rồi cho chúng hợp nhất với nhau trong điều kiện áp suất và nhiệt độ thích hợp để tạo thành một thể thống nhất. Tấm Compact HPL có mật độ phân tử dày đặc nên các phân tử nước khó xâm nhập được vào bên trong.
 
→   Chống cháy, chống Oxi hóa
 
Vì tính chịu nhiệt của tấm Compact HPL là 80oC và tấm MFC cao hơn là 120oC nên chúng có khả năng hạn chế được cháy.
 
vach ngan ve sinh
 
→   Chống trầy xước, chống ẩm mốc, dễ chùi rửa
 
Chất Menalin được phủ trên bề mặt nhẵn bóng làm cho các tấm vách ngăn nhà vệ sinh có khả năng chống trầy, dễ dàng lau chùi nên sẽ chống chịu được nấm mốc, làm tăng thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh.
 
→   Tính thẩm mỹ cao
 
Vách ngăn vệ sinh có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách thiết kế và mọi lứa tuổi, dễ dàng phối hợp với các chi tiết khác như cây cảnh, bồn rửa tay… để tạo nên một không gian đẹp và hiện đại.
 
Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng tốt nhất với giá cả hấp dẫn nhất. 100% khách hàng của Nam Á cảm thấy hài lòng và đánh giá cao sản phẩm của chúng tôi.
 

Share lên Zalo