Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Những địa điểm và vật liệu cho vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 28-08-2019

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng vật liệu nào cho nhà vệ sinh của mình, trên thực tế, nhà vệ sinh của mỗi địa điểm khác nhau phù hợp với một loại vật liệu riêng.

 
Dưới đây là một số địa điểm và vật liệu phù hợp dành cho vách ngăn vệ sinh tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.
 
vách ngăn vệ sinh giá rẻ
 
 
Tòa nhà văn phòng
 
Tại tòa nhà văn phòng mối quan tâm chính của bạn có lẽ không phải là sự hao mòn trên các vách ngăn vệ sinh của bạn. nó sẽ chỉ chịu một lượng lực trung bình, không giống như một trường trung học, trung học cơ sở, khách sạn hoặc quán bar. Mối quan tâm điển hình của bạn có nhiều khả năng là thẩm mỹ và phù hợp với phong cách nhà vệ sinh của bạn với trang trí văn phòng của bạn.
 
Khi quyết định sử dụng vật liệu nào, bạn sẽ gặp may. Vì thực sự có rất nhiều sự lựa chọn. Quyết định của bạn chỉ cần dựa trên ngân sách của bạn.
Vách ngăn thép sơn tĩnh điện sẽ là vật liệu tốt. 
 
Nếu bạn muốn có một cái nhìn tùy chỉnh hơn một chút, thì laminate sẽ cung cấp tất cả các tùy chỉnh mà bạn có thể muốn. Nhựa rắn có thể là một vật liệu cho mức độ bền tốt. Nếu bạn có ngân sách và quan tâm đến việc thêm cảm giác kính đáo hơn vào phòng vệ sinh của mình, thì lựa chọn của bạn nên là thép không gỉ.
 
 
vách ngăn vệ sinh giá rẻ
 

Phòng tập thể dục

 
Phòng tập thể dục - hoặc các phòng vệ sinh tương tự như câu lạc bộ sức khỏe, trung tâm giải trí và hồ bơi - tất cả sẽ là phòng tắm có lưu lượng cao phải chịu một lượng nước đáng kể và độ ẩm cao.
 
Sự lựa chọn tốt nhất của bạn trong môi trường phòng tập thể dục là vách ngăn vệ sinh được làm từ nhựa. Vật liệu này có thể dễ dàng chịu được hầu hết mọi thiệt hại có thể đến từ lưu lượng giao thông cực lớn mà các phòng vệ sinh này phải đối mặt. 
 
Quan trọng không kém đối với các loại phòng vệ sinh này, vách ngăn nhựa có khả năng chống nước cao. Đối với phòng vệ sinh gần hồ bơi và phòng tập thể dục, điều này là rất quan trọng. Đối với loại kháng bền này, các phân vùng nhựa gần như chắc chắn là quyết định đúng đắn.
 
Ưu điểm của nhựa so với lõi phenolic hoặc thép là nhựa bảo trì dễ dàng hơn, và do đó thực tế hơn cho lưu lượng giao thông cao mà các phòng vệ sinh này sẽ nhận được.
 
 
vách ngăn vệ sinh compact
 
 
Nhà hàng khách sạn
 
Thể loại này khó hơn một chút, vì không có câu trả lời đơn giản nhất. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sẽ có bao nhiêu lưu lượng truy cập? Làm thế nào quan trọng là thẩm mỹ và tùy biến?
 
Tùy thuộc vào câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này, lựa chọn đúng vật liệu cho vách ngăn vệ sinh có thể là bất kỳ tùy chọn nào được thảo luận ở đây. 

Share lên Zalo