Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Một số cách thi công vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 28-08-2019

Có bốn cấu hình cơ bản khi lắp vách ngăn vệ sinh :

Sàn neo và lắp trên cao

Đây là cách lắp đặt vách ngăn vệ sinh được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà vệ sinh công cộng. Đó là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và cơ sở công cộng như trường học hoặc đấu trường thể thao vì nó phù hợp với hầu hết mọi không gian và không yêu cầu xây dựng sàn chuyên dụng.

Loại hệ thống này có sẵn trong một loạt các vật liệu khác nhau bao gồm cả gỗ và thép không gỉ. Tất cả các vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng các vách ngăn, ngoại trừ thép không gỉ, cũng có sẵn trong nhiều màu sắc.

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh giá rẻ

 

vách ngăn vệ sinh giá rẻ

Gắn trên sàn

Hệ thống gắn trên sàn hoạt động tốt cho một tòa nhà thương mại vì chúng thường có không gian phòng vệ sinh với các kích thước khác nhau và vì các vách ngăn vệ sinh này có thể được lắp đặt dễ dàng. Nếu phòng vệ sinh của bạn có trần nhà cao hoặc thấp bất thường khiến việc sử dụng hệ thống treo trần hoặc trần nhà trở nên khó sử dụng, thì hệ thống gắn trên sàn là phù hợp hoàn hảo.

Hệ thống gắn trên sàn đặc biệt tốt cho những nơi thờ cúng, như nhà thờ, nhà thờ Hồi giáo hoặc giáo đường. Chúng có thể được cài đặt để thay thế các cơ sở vệ sinh cũ hơn và cung cấp một giải pháp tăng cường sự riêng tư và lâu dài và giá cả phải chăng.

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh compact

vách ngăn vệ sinh compact

Vách ngăn vệ sinh treo trần

Tuy nhiên, việc không có neo sàn làm cho hệ thống này đặc biệt dễ dàng để làm sạch, đặc biệt là khi kết hợp với các vách ngăn được làm bằng thép không gỉ hoặc vật liệu sơn tĩnh điện.
 

Một hệ thống gắn trần có tính thẩm mỹ cao. Điều này làm cho chúng lý tưởng cho các phòng vệ sinh với khối lượng sử dụng tương đối thấp, chẳng hạn như trong một cơ sở công ty hoặc một tòa nhà văn phòng. Nó không phải là một giải pháp tốt cho một môi trường có lưu lượng truy cập cao, chẳng hạn như trung tâm mua sắm hoặc trường công.

>>Xem thêm: vách ngăn nhà vệ sinh

vách ngăn vệ sinh giá rẻ
 

Share lên Zalo