Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Kích thước phổ biến cho các vách ngăn vệ sinh

Cập nhật: 06-08-2019

Nếu bạn không quản lý một doanh nghiệp thương mại hoặc một không gian có nhà vệ sinh công cộng, tại sao bạn lại nghĩ về kích thước vách ngăn vệ sinh?

 
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp hoặc một không gian có phòng tắm công cộng, như công viên, điều quan trọng là bạn phải làm quen với kích thước gian hàng nhà vệ sinh thương mại. 
 
Biết kích thước phù hợp là cách duy nhất bạn có thể đảm bảo mọi người có thể sử dụng phòng vệ sinh của bạn một cách thoải mái và an toàn. Đó cũng là cách duy nhất bạn có thể đảm bảo các quầy hàng trong phòng tắm của bạn tuân thủ các yêu cầu của ADA.
 
 
vách ngăn vệ sinh compact
 
 
Kích thước phổ biến cho các vách ngăn vệ sinh
 
Các phép đo chính xác là chìa khóa khi bạn sắp đặt các vách ngăn vệ sinh cho phòng tắm thương mại hoặc công cộng. Nếu bạn đặt hàng các phân vùng không đúng kích cỡ, bạn có thể nghĩ rằng bạn chỉ cần cắt chúng để phù hợp với căn phòng . 
 
Quá trình này không chỉ khó thực hiện mà gần như là không thể trừ khi chúng là vách vệ sinh compact . thậm chí,  khi bạn cố cắt một phân vùng, bạn có nguy cơ rất cao có thể khiến nó trở nên vô dụng vì gây ra thiệt hại.
 
phụ kiện vách ngăn vệ sinh
 
Để đáp ứng các yêu cầu của ADA, tất cả các phòng vệ sinh hình vuông mới được xây dựng phải có cửa xoay ra ngoài, không quá bốn inch từ góc chéo đến nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh phải nằm trong khoảng từ 16 inch đến 18 inch từ tường hoặc vách ngăn gần nhất. Các ngăn tuân thủ ADA phải rộng tối thiểu 60 inch và sâu 59 inch ở bên trong. Họ cũng cần một cửa 36 inch hoặc 34 inch mà xe lăn có thể đi qua.
 
Các phòng tắm cho phép tiếp cận xe cứu thương phải rộng tối thiểu 36 inch. Họ cũng phải có một cửa handicap thường là 34 inch.
 

Share lên Zalo