Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Các loại vật liệu vách vệ sinh phổ biến

Cập nhật: 06-08-2019

Các loại vật liệu vách vệ sinh phổ biến được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay

Vách vệ sinh inox
 

Tùy chọn đầu tiên là vách vệ sinh được làm từ inox. Vách ngăn nhà vệ sinh bằng inox thực sự trông sang trọng và thanh lịch. Nó hoàn toàn được làm từ thép không gỉ và nó không thể bị gỉ dễ dàng. Nó là một lựa chọn thực sự tốt cho nhà vệ sinh khách sạn, nhà vệ sinh trung tâm và nhà vệ sinh văn phòng.
 
Ngoài ra, vách vệ sinh bằng inox cũng rất chắc chắn, vì vậy không ai có thể phá vỡ nó. Nhưng, không dễ để lắp đặt vách ngăn inox này vì nó khá nặng. Bạn cũng cần một chuyên gia chuyên nghiệp để thi công vách ngăn inox này.
 
vach ngan ve sinh

 

Vách vệ sinh kim loại
 

Nếu bạn muốn chọn vách ngăn vệ sinh phổ biến nhất, thì bạn có thể chọn vách ngăn vệ sinh bằng kim loại. Thông thường, một số cơ sở công cộng sử dụng vật liệu thép sơn tĩnh điện để tạo màu cho bề mặt. Nhà sản xuất sẽ pha bột thép với màu đã chọn và sau đó nó được nung trong lò để bột màu sẽ được dán trên bề mặt.
 
Vì vậy, bạn có thể chọn màu sắc yêu thích để thiết kế lại nhà vệ sinh hoặc phòng vệ sinh của bạn. Khi bạn chọn loại vách ngăn vệ sinh này, bạn cũng sẽ được bảo hành sản phẩm một năm.
 
vach ngan ve sinh
 

Vách vệ sinh bằng nhựa đặc
 

Nếu bạn muốn lắp đặt vách ngăn vệ sinh bền và chắc chắn, thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn vách ngăn nhựa cứng. Dù sao, phân vùng nhựa rắn này được làm từ một vật liệu dày. Vì nó rất chắc chắn, mạnh mẽ, nên bạn không cần phải lo lắng về thiệt hại.
 
Vì vậy, vách ngăn nhựa này là sự lựa chọn tốt nhất cho một số nhà vệ sinh công cộng. Khi bạn chọn loại vách ngăn này cho nhà vệ sinh của mình, bạn cũng sẽ được bảo hành sản phẩm 15 năm. Nó có nghĩa là phân vùng này sẽ không bị hư hại trong nhiều năm.
 
vach ngan ve sinh

 

Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa
 

Các phân vùng laminate nhà vệ sinh nhựa trở thành một giá cả phải chăng nhất và nó thực sự phù hợp cho nhà vệ sinh ở các cơ sở công cộng. Nó sử dụng một tấm mỏng mà bạn có thể cài đặt vào tấm kim loại.
 
Vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa này cũng khá phổ biến đối với mọi người vì bạn có thể chọn các điểm nhấn tùy chỉnh yêu thích của mình. Nhưng, nếu bạn chọn phân vùng này, bạn không nên đặt nó gần vòi hoa sen vì nó không thể bị ướt. Vì vậy, vách ngăn nhà vệ sinh bằng nhựa này có thể không phải là một lựa chọn tốt cho nhà vệ sinh bể bơi hoặc nhà vệ sinh công viên nước.
 
Cuối cùng, đó là một số loại phân vùng nhà vệ sinh mà bạn có thể chọn chỉ trong trường hợp bạn muốn xây dựng một nhà vệ sinh công cộng như vậy. Nếu bạn muốn chọn cái chắc chắn, thì bạn có thể chọn vách ngăn bằng thép không gỉ. Nhưng, nếu bạn thích các tùy chọn màu sắc, thì chúng tôi muốn khuyên bạn nên chọn nhà vệ sinh bằng kim loại, nhựa ép và vách ngăn nhựa cứng. 

Share lên Zalo